Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tin HOT bóng đá sáng 24/8: Cựu SAO Liverpool "trù ẻo" Mourinho, MU

Thông tin mua bán
Mã tin
V198232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2018
Hết hạn
24/08/2019
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nam nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tin HOT bóng đá sáng 24/8: Cựu SAO Liverpool "trù ẻo" Mourinho, MU

happy8

Kết quả hình ảnh cho liverpool

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 24/8: Cựu cầu thủ Liverpool dự đoán MU và Mourinho sẽ có cái kết không đẹp.

Cựu sao Liverpool "trù ẻo" Mourinho bị MU sa thải sớm: Dean Saunders - cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool khẳng định sau những mâu thuẫn lẫn thành tích bết bát thời gian qua, MU sẽ sớm sa thải HLV Jose Mourinho: "Mọi thứ ở MU thật hỗn loạn, từ Mourinho tới CĐV lẫn BLĐ. Mối nhân duyên giữa Mourinho với đội bóng cứ như thể hai diễn viên điện ảnh vậy, rốt cục rồi họ sẽ chia tay trong nước mắt mà thôi", Dean Saunders chia sẻ.

"Cuộc đua giữa Ronaldo và Messi đã kết thúc": Đó là lời khẳng định của HLV Barca, Ernesto Valverde về cuộc đối đầu khuynh đảo làng bóng đá đương đại. Theo Valverde, việc Ronaldo khoác áo Juventus sẽ khiến những chuẩn mực so sánh không còn vì sự khác biệt giữa La Liga và Serie A.

"Quyết định rời La Liga của Ronaldo sẽ chấm dứt những so sánh giữa cậu ấy với Messi vì không mấy ai thích đặt những cầu thủ thi đấu ở hai giải đấu khác, hai khoảng thời gian khác lên bàn cân", trích lời chiến lược gia 54 tuổi. 

Kaka dự đoán hai cái tên cạnh tranh QBV với Ronaldo, Messi: Mới đây, QBV FIFA 2007 - Kaka cho rằng Luka Modric và Kylian Mbappe sẽ là những ngôi sao đủ sức phá vỡ thế thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua QBV.

"Modric là mẫu cầu thủ có tố chất lãnh đạo, lại đạt được nhiều thành tích đáng nể ở Champions League lẫn World Cup, trong khi đó Mbappe cũng thể hiện được tài năng khó ai ngờ ở độ tuổi 19,20. Tôi tin rằng cuộc đua QBV năm nay sẽ rất đáng xem", trích lời huyền thoại bóng đá Brazil.

Lewandowski bị đồng đội "nắn gân" vì chỉ trích Bayern: "Robert hiểu được tầm quan trọng của anh ấy với chúng tôi, nhưng anh ấy phải nhận thấy mình không ghi được nhiều bàn thắng đến vậy nếu thiếu đi sự giúp đỡ của đồng đội. Vì thế, không chỉ cần sự đánh giá từ người khác đối với anh ấy, mà còn có sự đánh giá của anh ấy đối với chúng tôi'', hậu vệ Joshua Kimmich đã đưa ra lời khuyên cho Robert Lewandowski sau khi chân sút này chỉ trích BLĐ Bayern vì không bảo vệ mình trước những chỉ trích từ dư luận hồi tháng 4.

Chuyên gia chê Ozil, Mkhitaryan không hợp với lối chơi Arsenal: Chuyên gia bóng đá của kênh Sky Sports, Paul Merson đã thẳng thừng chê bai Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan sau 2 thất bại liên tiếp của Arsenal ở 2 vòng đầu tiên trước Man City, Chelsea.

"Ở Arsenal hiện tại không có cầu thủ nào chăm chỉ hoạt động để san lấp khoảng cách giữa tuyến hậu vệ và tiền vệ trong triết lí của Unai Emery. Ozil, Mkhitaryan không phải mẫu cầu thủ như vậy hay đúng hơn, jhoj không phù hợp với cách bố trí đội hình này".

chat trực tuyến happy8

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục