Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm hoa ở Phú Yên đẹp với nhiều kiểu hoa mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V239792
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2018
Hết hạn
26/12/2019
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa hàng hoa Phú Yên luôn cung cấp hoa tươi và dịch vụ điện hoa tốt nhất.

Hoa tươi là nhu cầu không thể thiếu để trang trí  mỗi ngày, đặc biệt là vào những ngày lễ, Tết, Shop hoa tươi Phú Yên luôn dùng hoa tươi được lựa chọn từ nơi trồng, bảo quản và dùng hoa mới để đem đến những đóa hoa đẹp nhất. Cửa hàng chúng tôi dùng phong phú các loại hoa tươi như hoa hồng, hoa tulip, cẩm tú cầu, lan hồ điệp, hoa mõm sói, hoa baby, hoa ly, cẩm chướng, hoa như ý, hướng dương,….hầu như có đủ loại hoa vào những ngày trong năm.

Nếu quý khách cần đặt hoa thì hãy liên hệ số 0968 865 519/0938 861 319, tiệm hoa Phú Yên luôn có các nhân viên trực tiếp phục vụ quý khách. Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu hoa trên trang web của shop, hoa sẽ được làm ngay sau khi khách hàng đặt và gửi đi chỉ trong vòng 1-2 giờ, shop chúng tôi đảm bảo hoa giống mẫu khách hàng chọn và sẽ xuất hóa đơn (VAT) ngay sau đó nếu quý khách có nhu cầu.

 

                              hoa sinh nhat s472

 

Đừng ngại ngần bày tỏ cảm xúc đến với người quen hay đơn giản vì bạn muốn trang trí cho căn nhà của mình vẻ tươi mới của hoa, hãy đến trực tiếp cửa hàng hay chat với trang web hoặc hotline để được tận hưởng vẻ tươi mới của hoa. Shop hoa tươi Phú Yên: Hoa-tuoi.net có dịch vụ điện hoa dành cho quý khách không có thời gian hoặc tạo bất ngờ cho người khác, dịch vụ điện hoa có cách thanh toán thuận tiện giúp cho quý khách tiện lợi đặt hoa.

Hoa cưới thường được trang trí từ đám hỏi cho đến đám cưới, hoa được đặt trên tủ thờ, bàn tiệc, xe rước dâu, cổng chào,…hay là bó hoa nhỏ cô dâu cầm, áo chú rể,…Hoa dùng ở dịp này là hoa có màu sắc nổi bật như màu hồng hay màu đỏ. Hoa tươi là vật dụng không thể thiếu trong ngày hạnh phúc của đôi vợ chồng.

Hoa khai trương, hội họp thường được thiết kế theo dạng hoa bình, hoa giỏ hay kệ hoa. Nếu hoa khai trương thường được trang trí thêm lời chúc mừng kinh doanh phát triển, không thể thiếu trong ngày mở đầu thì hoa vào buổi hội nghị, hội họp giúp không khí thoải mái hơn.

Hoa tang lễ làm theo kệ dạng tròn hoặc hình tứ giác, được cửa hàng chúng tôi thiết kế những loại hoa riêng biệt về màu sắc như màu trắng, vàng, tím nhằm bày tỏ lòng thương tiếc của người viếng đến gia chủ.

 

                               hoa tang le py380

 

Sử dụng hoa là nhu cầu cần thiết của mọi người, hoa như người bạn luôn có trong mọi cảm xúc của con người. Cửa hàng hoa Phú Yên chúng tôi có trách nhiệm mang tới những bông hoa và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, cám ơn khách hàng đã dùng dịch vụ của chúng tôi, mọi ý kiến từ quý khách chúng tôi xin trân trọng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục