Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tiệm Quay Đạo Béo, Tiệm Heo Quay, Vịt Quay Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V398981
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TIỆM QUAY ĐẠO BÉO
Điện thoại
0931809898 - 0937883898
Email
Địa chỉ
38 Đường CN1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú
Nội dung chi tiết

TIỆM QUAY ĐẠO BÉO

Đ/c: 38 Đường CN1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Tel: 0931809898 - 0937883898 

Thịt vịt là một trong những món ăn có hương vị đặc trưng, không kén người ăn, lại bổ dưỡng cho sức khỏe. Vịt quay với lớp da nâu bóng bẩy, thơm nức, thịt mềm và ngọt đậm chinh phục hầu hết tất cả những ai từng thưởng thức qua. Nếu bạn yêu thích món ăn này, hãy đến Tiệm Quay Đạo Béo và sở hữu ngay nguyên con vịt quay để thưởng thức cùng bạn bè, người thân.

Tiệm Quay Đạo Béo tọa lạc tại 38 đường CN1, P. Sơn Kì, Tân Phú chuyên các món

VỊT QUAY - HEO QUAY - GÀ QUAY - XÁ XÍUĐẶC BIỆT NGỖNG QUAY TỨ XUYÊN

- ĐÚNG VỊ HOA VIỆT TRUYỀN THỐNG
- HỢP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
- NHẬN QUAY GIA CÔNG HEO - GÀ - VỊT.........
- GIAO HÀNG TẬN NƠI
ĐỊA CHỈ : 38 Đường CN1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú
HOTLINE : 0931809898 - 0937883898 

Vịt quay - heo quay - gà quay - xá xíu - ngỗng quay Tứ Xuyên tại tiệm hương vị thơm ngon, hấp dẫn, luôn đảm bảo vệ sinh với giá cả phải chăng. Trong đó, vịt quay - ngỗng quay là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của quán.

Chất lượng món ăn đã được kiểm nghiệm chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm nên quý khách có thể yên tâm thưởng thức các món ăn ngon lành tại đây.

Những chú vịt quay đượm màu vàng nâu óng ánh, thơm lừng hương liệu, lớp da giòn rụm, phần thịt vẫn giữ nguyên vị ngọt đậm đà sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ ngợi khen khi thưởng thức.

Từ phần vịt quay nguyên con, bạn có thể sử dụng từng bộ phận chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: vịt xối da giòn ăn kèm với bánh mì, cơm hoặc bánh bao; thịt vịt dùng với mì, cơm...  

Tiệm Quay Đạo Béo sở hữu bí quyết chế biến vịt quay - ngỗng quay cổ truyền tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt cho món ăn. Hơn nữa, quán cũng lựa chọn kỹ lưỡng loại vịt dùng để quay phải là vịt trưởng thành và béo tròn, cánh và chân ngắn, lưng dài, ức rộng,... và trải qua khâu sơ chế, khử mùi kỹ lưỡng nên cho ra món ăn rất chất lượng.

Món Ngỗng quay tại quán là sự hòa quyện độc đáo của 3 yếu tố gồm sắc, hương và vị. Để có món ngỗng quay ngon và hấp dẫn, đầu bếp đều chăm chút tỉ mỉ từ khâu nguyên liệu đến quá trình chế biến.

Ngỗng quay Tứ Xuyên sử dụng thịt ngỗng thả vườn. Ngỗng quay ngon phải có lớp da nổi màu cánh gián, dậy mùi thơm đặc trưng, thịt mềm, ngọt đậm, chấm với nước chấm ngọt dịu được tiết ra từ trong con ngỗng.

Chính hương vị hấp dẫn trong từng miếng thịt kết hợp với đủ loại gia vị đặc trưng cay nồng đã tạo món ngỗng quay Tứ Xuyên danh bất hư truyền. Nếu như không thể qua Trung Quốc thưởng thức món ăn truyền thống này thì bạn có thể ghé tiệm mua đem về, quây quần cùng gia đình, bạn bè thưởng thức

Điểm đặc biệt của heo quay tảng Đạo Béo nằm ở lớp bì (da) mỏng tang, giòn rụm và hương vị tẩm ướp khác biệt, lớp bì rất giòn một đĩa thịt lợn trước mặt vừa được xẻ ra từ một con heo thịt mới được quay nóng hổi. Hương vị của miếng thịt mềm, ướt được ướp với gia vị riêng của tiệm đọng lại trên đầu lưỡi. Miếng thịt lên một miếng bì giòn.
Phần nước trong thịt kết hợp với độ giòn của bì lợn là thứ ngon ăn kèm bánh hỏi và nước mắm tỏi ớt thì không gì bằng.

TIỆM QUAY ĐẠO BÉO

Đ/c: 38 Đường CN1, P. Sơn Kỳ, Tân Phú

Tel: 0931809898 - 0937883898 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục