Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thi công cửa kính tự động uy tín tại Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V412390
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MINH QUÂN DOOR
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm về các mảng sản xuất, thi công, lắp đặt kính cường lựccửa kính cường lực và dịch vụ sửa chữa, cung cấp phụ kiện chính hãng,... 

Minh Quân Door còn được xem là một đơn vị dược các khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt cửa kính tự động và là một trong các công ty thi công cửa kính tự động uy tín tại Phú Nhuận.

Đăng tin miễn phí

Lý do Cửa kính tự động ngày càng được ưa chuộng?

– Có thể tự động đóng mở, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, giải phóng sức lao động con người. Cảm biến an toàn sẽ đảm bảo không đóng cửa khi có người đi qua.

– Tiết kiệm khoảng thời gian đóng mở cửa, tuy ngắn nhưng rất cần thiết trong nhịp sống công nghiệp hiện đại ngày nay.

– Mang lại sự chuyên nghiệp, Sang trọng cho công trình

– Bền đẹp, dễ dàng cho công tác vệ sinh

– Dễ dàng, nhanh chóng khi lắp đặt các bộ phận cấu thành.

– Động cơ bền bỉ, tuổi thọ cao, không gây tiếng ồn khi vận hành.

Thi công cửa kính tự động một số mẫu thông dụng:

  • Loại cửa trượt tự động một cánh (single Auto door - Cửa tự động) mở về bên phải hoặc bên trái. Loại này rail thường dài 2m, khẩu độ mở rộng nhất là 1 mét, thường lắp đặt trong những phòng làm việc có diện tích hẹp.
  • Loại cửa trượt tự động 2 cánh (bi-parting sliding Auto door - Cửa tự động): Loại cửa này dùng 2 cánh đóng mở về hai phía ngược chiều nhau. Khẩu độ rộng từ 2 tới 3 mét thường dùng cho các văn phòng làm việc lớn như phòng trưng bày sản phẩm, sảnh nhà hàng, bệnh viện, ngân hàng, phòng họp, trung  tâm thương mại và nhiều công trình khác...
  • Loại cửa trượt tự động 4 cánh (Folder sliding Auto door): còn gọi là cửa trượt xếp, các cánh cửa khi mở sẽ xếp chồng nhau giúp tiết kiệm không gian và tăng khẩu độ mở đến lớn hơn 4 mét.
  • Loại cửa trượt cong và cửa xoay vòng: hay còn biết đến với tên gọi cửa xoay tròn tự động là một sản phẩm mới hiện nay được lắp đặt nhiều tại các cửa tòa nhà, khách sạn, trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam.
  • Là một loại cửa tự động, cửa kính tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, làm cho việc đi lại trở nên thuận tiện, nhanh chóng và linh hoạt hơn, đặc biệt là vào những lúc bạn bận rộn. Sự xuất hiện của cửa kính tự động vì thế sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống và làm cho không gian sống trở nên tiện nghi hơn.

Đăng tin miễn phí

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lắp đặt cửa kính tự động, nhận được nhiều sự tin tưởng và đã hợp tác với nhiều cơ sở, doanh nghiệp khác nhau. Minh Quân Door hiện tại đã là một trong những công ty thi công cửa kính tự động uy tín nhất tại phú nhuận và cũng là đơn vị lắp đặt cửa kính tự động uy tín tại Bình Thạnh

Đăng tin miễn phí

Đội ngũ kỹ thuật, thi công lành nghề, lắp đặt cửa tự động Phú Nhuận luôn không ngừng tạo điều kiện, mở các khoá đào tạo để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên nhằm đem lại sự hoàn mĩ nhất cho mỗi một công trình.

CÔNG TY KÍNH CƯỜNG LỰC MINH QUÂN DOOR

VPĐD: 67/20B Lê Thị Hoa, Kp3, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

Email: minhquandoor@gmail.com

Hotline : 02838 808 909

Điện thoại: 0904 546 222 - 0947.345.565

Website: minhquandoor.com

>> xem thêm 

Tin đăng cùng chuyên mục