Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tại sao cần hút bể phốt tại Hải Phòng định kỳ

Thông tin mua bán
Mã tin
V413538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/01/2021
Hết hạn
27/01/2022
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hút bể phốt tại Hải Phòng định kỳ là việc làm cần thiết và bạn cần có lịch trình để hút . Tránh tình trạng sử dụng lâu ngày làm cho bể phốt đầy sẽ rất khó để khắc phục. Lúc này đây mới tìm đến đơn vị hút bể phốt để xử lý và khắc phục.  Hút bể phốt là việc không thể tự ý làm được, công việc này đòi hỏi có chuyên môn trong nghề và các loại máy móc hiện đại mới có thể đảm bảo vệ sinh môi trường.  Nếu khách hàng tự ý xử lý không đảm bảo an toàn kỹ thuật và vệ sinh môi trường.

Hút bể phốt tại Hải Phòng

Tại sao cần hút bể phốt định kỳ?

Để hệ thống xử lý nước thải của gia đình bạn đạt hiệu quả thì bể phốt cần phải được hút theo định kỳ. Khi sử dụng bể phốt, bùn sẽ  tích tụ lại ở phần đáy của bể. Theo thời gian, lớp bùn này sẽ ngày một đầy lên.

Nếu lớp bùn bị tích tụ quá nhiều dưới đáy của bể mà không được hút lên sẽ làm cho đường ống thoát bị tắc nghẽn, gây tình trạng nước thoát chậm hoặc có thể không thông thoát được nước trong bồn cầu, từ đó xuất hiện mùi khôi khó chịu.Điều này làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của bạn.

Để có thể đạt được hiệu quả cao trong khi thực hiện dịch vụ cũng như có thể tiết kiệm được tối đa chi phí dịch vụ thì trước khi liên hệ cho đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt bạn cần chú ý một vài điểm như:

+ Bể phốt, bồn cầu của gia đình bạn có hay gặp phải các sự cố như: Nước bồn cầu xuống chậm, hay thậm chí không thể thông thoát được nước.

+ Bạn đã tiến hành thông tắc bồn cầu với phương pháp nào chưa?

+ Hầm bể phốt nhà bạn bao nhiêu khối, vị trí của nó ở đâu và đường kính ống thoát là bao nhiêu?

+ Bể hốt trước đây đã được hút hay đã hút cách đay lâu chưa

Sau khi trả lời được những câu hỏi này hãy liên hệ 0975 809 809 đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhanh chóng để xử lý giúp bạn.

Hút bể phốt tại Hải Phòng giá rẻ

Quy trình thông hút bể phốt được diễn ra như sau:

Bước 1: Đục bể phốt với những trường hợp bể phốt có thiết kế kiểu cũ, ống thoát quá nhỏ và nằm sâu bên trong tường.

Bước 2 : Luồn ống hút từ xe bể phốt vào trong hầm bể thông qua đường ống thoát nước

Bước 3 : Tiến hành hút nước bể phốt cùng với bùn ra khỏi hầm chứa

Bước 4: Tiến hành kiểm tra bùn đã được hút thành công chưa

Bước 5 : Đậy nắp bẻ phốt lại và trám lại nếu như phải đục phá.

Xem thêm : Hút bể phốt tại Sơn Tây

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm nghề, Công ty vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội đã tham gia hỗ trợ hàng ngàn hộ gia đình thoát khỏi tình trạng tắc nghẽn bể phốt. Qua mỗi lần thi công, chúng tôi đều rút ra kinh nghiệm cho mình và luôn nỗ lực để hoàn thiện dịch vụ của mình hơn.

Khi cần đến những dịch vụ vệ sinh môi trường quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975 809 809 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất, uy tín và giá rẻ nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục