Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sữa Chua Neca - Sữa Chua Trân Châu Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V397873
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
304
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Tiệm Sữa Chua NECA
Điện thoại
909043804
Email
Địa chỉ
A6 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Nội dung chi tiết

Đ/c: A6 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Fanpage: Tiệm sữa chua Neca - A6 Nguyễn Ảnh Thủ

Thời gian hoạt động: 09g00 - 22g30

Tel: 0909043804

Năm nay sữa chua được gọi tên như món "trend" của mùa hè này được dân tình rầm rộ check-in khắp nơi, trong muôn vàn cái tên thì Neca Fresh Yogurt - Tiệm sữa chua NECA A6 Nguyễn Ảnh Thủ cũng là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang muốn thưởng thức món sữa chua trân châu, hot trend của mùa hè này.

Được biết, sữa chua uống và sữa chua kem là hai dòng "siêu phẩm" hiện có mặt tại NECA A6 Nguyễn Ảnh Thủ, trong đó: Sữa chua uống là dòng sữa chua tươi xay mịn, sánh sệt nhưng vẫn dễ dàng hút cái "rột" kèm theo những topping ăn kèm như nếp cẩm, yến mạch... hay các loại hoa quả mix độc đáo. Còn sữa chua kem NECA thì mát lạnh, ăn bao mê trong những ngày nóng nực đem đến sự kích thích tột độ cho các tín đồ cuồng kem. 

Sữa chua của NECA A6 Nguyễn Ảnh Thủ được làm tươi 100% trong ngày, giữ được trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên, có hương vị thơm ngon thuần khiết, tốt cho sức khỏe, vóc dáng. Đủ sức hấp dẫn bạn với rất nhiều các biến tấu độc đáo như:

- Sữa chua uống nếp cẩm ngọt bùi, topping vui miệng.

- Sữa chua kem trân châu dẻo mềm, mát lạnh siêu cuốn.

- Sữa chua hoa quả tươi mát thơm lừng vị mứt.

Tiệm sữa chua NECA nằm tại A6 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Đi ngang là các bạn thấy liền vì nó nổi bật hơn các tiệm xung quanh. Tông màu xanh blue chủ đạo kèm dòng chữ NECA to bự thì không khó để nhận ra. Bên trong quán là một thế giới màu sắc tươi mát xanh, vàng rất là dễ thương.

Không chỉ là sữa chua trân châu, tiệm sữa chua NECA A6 Nguyễn Ảnh Thủ sẽ đem đến cho các bạn rất nhiều trải nghiệm mới và những món sữa chua ngon tuyệt cú mèo! Hãy đến và trải nghiệm nhé!

 

Tiệm Sữa Chua NECA

Đ/c: A6 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Tel: 0909043804

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục