Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Spa Uy Tín Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V165530
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUEEN BEAUTY
Điện thoại
Tel: 0901066333 - 0936876848
Email
Địa chỉ
Đ/c: Số 6 Cư Xá Nguyễn Cảnh Chân, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Nội dung chi tiết

QUEEN BEAUTY

Đ/c: Số 6 Cư Xá Nguyễn Cảnh Chân, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Facebook: QUEEN Beauty

Tel: 0901066333 - 0936876848

ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG CHO MÙA HÈ

GIẢM 50% CHO TẤT CẢ CÁC DỊCH VỤ TẠI QUEEN BEAUTY

Cơ hội thay đổi làn da với mức chi phí không thể nào “tiết kiệm” hơn nữa

Làm đẹp là cách để chị em nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Queen Beauty là địa điểm lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng, với bao bộn bề trong cuộc sống.

Tọa lạc tại số 6 Cư Xá Nguyễn Cảnh Chân, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Queen Beauty với sứ mệnh mang lại cho phái đẹp diện mạo hoàn hảo nhất. Queen Beauty chuyên các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: hấp trắng da, tẩy trắng răng, đính đá lên răng,..

Phụ nữ dù bất cứ ở tuổi nào cũng cần phải làm đẹp, bằng cách này hay cách khác. Chăm sóc da là yếu tố đầu tiên quyết định tuổi thanh xuân của phụ nữ. Không phải ngẫu nhiên mà làn da được xếp ở vị trí thứ hai trong chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp ngoại hình của người phụ nữ Á Đông. Da là tấm gương phản chiếu hoạt động tâm sinh lý, tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn và khao khát được sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào, tươi trẻ. Nhằm giúp chị em biến ước mơ đó thành hiện thực, Queen Beauty cung cấp gói dịch vụ hấp trắng da an toàn cho sức khỏe, hiệu quả chỉ sau một liệu trình duy nhất, tự tin cam kết mang đến cho chị em làn da hoàn hảo nhất.

Hấp Trắng là công nghệ làm trắng da toàn thân tiên tiến được Queen Beauty ứng dụng thành công. Hấp Trắng thừa hưởng thành quả của khoa học công nghệ hiện đại ứng dụng trong thẩm mỹ kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên giúp làn da trắng an toàn, không hóa chất lột tẩy, không bong tróc da và không bị vàng lông. Tia hồng ngoại thúc đẩy nhanh quá trình thay đổi sắc tố da cũng như gia tăng hoạt động thẩm thấu của các dưỡng chất. Các dưỡng chất đi xuyên qua từng lớp tế bào kích thích sự trao đổi chất của tế bào, làm sáng da và chống lại tình trạng lão hóa, thâm sạm. 

Hấp Trắng tại Queen Beauty với các ưu điểm:  

- Da trắng rõ có thể thấy bằng mắt ngay sau lần sử dụng đầu tiên của liệu trình. 

- Hấp Trắng an toàn, không sử dụng bất cứ hóa chất lột tẩy nào làm bong tróc da và không bị vàng lông 

- Làn da trắng hồng tự nhiên, được bổ sung dưỡng chất chống lại quá trình lão hóa để kéo dài hiệu quả lâu dài giúp làn da luôn tràn đầy sức sống.

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Nhằm mang lại nét đẹp hoàn thiện cho phái đẹp, Queen Beauty còn cung cấp các dịch vụ răng hàm mặt như: tẩy trắng răng, đính đá lên răng,.. 

Quy trình tẩy trắng răng tại Queen Beauty được thực hiện bài bản, khoa học với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, dụng cụ và sản phẩm nha khoa đạt chất lượng. Queen Beauty áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma, sử dụng ánh sáng plasma kích hoạt chất tẩy trắng có chứa peroxide giúp đánh bật các mảng bám màu ra khỏi bề mặt răng. Chất tẩy trắng răng còn chứa flour giúp cải thiện màu răng mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Thuốc tẩy trắng răng được Queen Beauty nhập khẩu và được kiểm định chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn sau khi tẩy răng. Quá trình tẩy trăng răng diễn ra nhẹ nhàng và an toàn với các bước chuẩn bị đặc biệt vừa giúp bảo vệ nướu và môi, vừa đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cao nhất. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Plasma mang lại hiệu quả vượt trội, giúp bạn nhanh chóng thay thế hàm răng xỉn màu bằng hàm răng đều màu và trắng sáng, tự tin nở nụ cười thật rạng rỡ.

Có thể nói đính đá vào răng là phương thức thẩm mỹ được rất nhiều người áp dụng. Với mong muốn gia tăng tính thẩm mỹ, cải thiện sự tự tin khi giao tiếp, cười nói. Răng trắng đều tăm tắp thôi chưa đủ, có thêm viên kim cương lấp lánh ở chiếc răng xinh khiến những cô gái này thấy mình có vẻ sành điệu hơn và cũng chăm cười hơn, phần nào nói lên đẳng cấp và sự quý phái của người gắn.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tỏa nắng hơn trong cuộc sống, Queen Beauty cam kết mang đến cho Quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, làm đẹp tại đây các bạn không phải lo về giá cả, có chế độ bảo hành nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn nên tân trang lại nhan sắc tô điểm cho những chuyến du lịch, những cuộc gặp gỡ thêm thú vị. 

Đặc biệt, Queen Beauty áp dụng chương trình khuyến mãi cực kì ưu đãi giảm 50% tất cả các dịch vụ chào đón mùa hè rực rỡ.

Hấp trắng Face còn 299k

Hấp trắng Body còn 249k
Combo hấp trắng face + body 499k
Hút chì thải độc 99k
Chạy vitamin C 99k
Combo hút chì + chạy vitamin C 149k
Tẩy trắng răng 499k
Đính đá răng 299k
Combo tẩy trắng + đính đá 749k
Liệu trình 5 lần hấp trắng body chỉ 999k tặng kem body nhỏ 100g (trị giá 190k)
Liệu trình 5 lần hấp trắng face chỉ 1200k tặng kem face 5 in 1 (trị giá 250k)

QUEEN BEAUTY

Đ/c: Số 6 Cư Xá Nguyễn Cảnh Chân, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0901066333 - 0936876848

Facebook: QUEEN Beauty

http://diachilamdep.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục