Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sim năm sinh số đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V138432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2018
Hết hạn
01/03/2019
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Công Minh
Điện thoại
01656565544
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Với mỗi chúng ta, thì ngày sinh nhật luôn có 1 ý nghĩa đặt biệt quan trọng, nó là ngày đánh dấu sự ra đời của bản thân, là sự trưởng thàng của bản thân qua từng năm vì vậy mà nhiều người muốn các ngày sinh này luôn gắn bó bên mình. Làm sim số đẹp năm sinh là sự lựa chọn của nhiều người.

>> Chọn sim theo năm sinh giá rẻ.

Sim năm sinh

Sim năm sinh là sim có số đuôi trùng với năm sinh của người sử dụng. Tuy nhiên vài năm trở lại đây thì xu hướng chỉ có số đuôi trùng với năm sinh thôi là chưa đủ mà còn có cả ngày tháng nữa.

Sim năm sinh

Ý nghĩa việc sử dụng sim năm sinh

Sim năm sinh được những chuyên gia phong thủy khuyên dùng vì nó sẽ đem lại may mắn, có thể làm chuyển vận mệnh và xu hướng tính cách theo một chiều hướng tích cực. Sim năm sinh cũng là cách để các người thân thiết có thể biết được ngày sinh nhật của bạn và làm bạn trở nên đặc biệt hơn.

>>Sim năm sinh: http://khosimtoanquoc.vn/p/mua-sim-nam-sinh-10-so-giup-gap-nhieu-may-man.html.

Những lý do mà bạn nên chọn sim theo năm sinh

  • Sim số không chỉ là công cụ chỉ dùng để liên lac, mà đối với 1 số người nó còn là bạn đồng nghiệp trong công việc và những mối quan hệ khác trong cuộc sống, gắn liền với cuộc sống và sự thành đạt trong cuộc sống.

Sim năm sinh

  • Điện thoại qua thời gian sẽ dần mất giá, bạn có thể sẽ đổi 1 loại điện thoại dễ dàng. Nhưng sim số thì khác vì nó lưu giữ các mối liên hệ trong thời gian dài, liên quan tới công việc, gia đình, bạn bè và 1 số mối quan hệ khác. Do đó, mà bạn phải lựa chọn cho mình 1 sim số ấn tượng, gắn bó lâu dài.

>>Xem chi tiết: http://khosimtoanquoc.vn.

  • Mua được sim năm sinh đẹp là cách mà bạn thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.
  • Nếu là bạn là người có nhiều mối quan hệ. Chọn mua sim theo năm sinh sẽ để lại ấn tượng tốt với đối tác, giúp việc làm ăn thuận lợi hơn.
  • Sim theo năm sinh gắn liền với ý nghĩa của mỗi người chắc chắn sẽ tạo cảm giác thân thiết gắn bó với người sử dụng hơn những sim khác như: sim kép, sim tứ quý, sim lập….Sim năm sinh có giá bán thấp và dễ tìm hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục