Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa Quận 5 giao tận tay có VAT nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V241211
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa hàng hoa tươi ở Quận 5 chuyên bán các mẫu hoa tươi được tuyển chọn đặc biệt và dịch vụ điện hoa dễ dàng cho mọi người mua.

Shop hoa tươi Quận 5 vận chuyển hoa trong khu vực Quận 5 với nhiều loại hoa được trồng và chọn từ trong vườn trồng hoa, hoa được bảo quản cẩn thận và nhanh chóng đưa đến cửa hàng để giữ nguyên vẻ tươi. Những loại hoa shop thường cắm cũng là loại hoa khách hàng hay đặt như hoa hồng, hoa ly, hướng dương, hoa baby, hoa lan, cẩm chướng, hoa như ý, hoa mõm sói, cẩm tú cầu, hoa thiên điểu,…Nếu quý khách muốn mua hoa để tặng thì hãy liên hệ shop hoa tươi Quận 5 qua số 0968 856 519/0968 856 319 để chúng tôi trực tiếp tư vấn cho bạn. Bạn chỉ việc lựa chọn mẫu hoa có sẵn ở web, shop sẽ làm hoa giống kiểu và giao ngay sau đó trong khoảng 1-2 giờ hay giao theo giờ khách hàng yêu cầu.

                                sg038

Dịch vụ điện hoa của shop hoa ở Quận 5 với nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp và giúp người mua trong việc chọn hoa, cách thanh toán dễ dàng sẽ không làm mất thì giờ của khách hàng. Shop hoa tươi Quận 5: dienhoachucmung.com có đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp sẽ lựa chọn và thiết kế hoa đẹp đúng ý khách hàng.

Hoa tươi được sử dụng ngày càng nhiều do nhu cầu người mua tăng, hoa không chỉ là vật trang trí cho đẹp ở văn phòng hay nhà mà còn là món quà tặng đầy tình cảm. Khi tặng hoa đến một người, hoa sẽ được chọn theo ý thích của người được nhận, lúc đó hoa tươi là món quà độc nhất được làm bởi bởi shop hoa tươi Quận 5.

Món quà từ hoa chứa đầy tình cảm và được thiết kế theo từng dịp cho phù hợp như hoa dùng trong tiệc cưới, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa ngày 8/3, hoa hội nghị, hoa viếng,….

                              sg390

Hoa cưới đã được trang trí từ rất xưa, hoa có mặt từ khắp vùng quê cho đến thành thị. Hoa được bày trí xung quanh từ đám hỏi cho đến tiệc cưới, hoa tươi trang trí trên xe rước dâu, cổng chào, bàn tiệc, áo chú rể, hoa cài trên tóc và hoa cầm tay của cô dâu,…cho thấy hoa cần thiết vào ngày trọng đại này.

Hoa hội nghị và khai trương được thiết kế mẫu khác nhau cho hợp với không gian diễn ra, nếu hoa khai trương hay dùng kệ đứng thì hoa hội họp hay dùng bình hoa, lẵng hoa hoặc kệ hoa đứng.

Hoa viếng cắm theo dạng hoa kệ với những màu chủ yếu như hoa màu trắng, vàng và tím. Shop hoa tươi chúng tôi luôn cẩn thận trong việc làm hoa để hoa mang ý nghĩa truyền đạt những lời chưa nói đến người nhận một cách hoàn hảo.

Shop hoa tươi Quận 5 có kinh nghiệm cắm hoa lâu năm sẽ đem lại những bó hoa đẹp nhất với những khuyến mãi vì khách hàng. Với sự uy tín về hoa được nhiều người mua tin tưởng, shop xin nhận mọi đóng góp và ủng hộ từ quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục