Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Săn mã giảm giá Loship

Thông tin mua bán
Mã tin
V414724
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
25/02/2022
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uudai 365
Điện thoại
0899364100
Địa chỉ
10
Nội dung chi tiết

Giới thiệu Loship

Loship là gì? Rất đơn thuần , Loship là "Lo" cho việc "Ship" hàng của bạn. Như loại tên đã gợi ý, Loship cung cấp nhà cung cấp tải cho mọi thứ trên đời, chỉ cần với nhu cầu là đều sẽ được đáp ứng.

Được thành lập từ tháng 11/2017, là 1 nhánh của Lozi, Loship ban sơ có mặt trên thị trường với mục đích dùng cho giao trà sữa, tận dụng mạng lưới đối tác là những nhà hàng trên nền tảng Lozi. Tới bây giờ , Loship đã trở thành nhà sản xuất chủ lực của nhóm Lozi, nỗ lực "dấn thân" vào "cuộc chiến" giao hàng đầy tiềm năng.

Ngoài nhà sản xuất giao đồ ăn ban đầu , bây giờ Loship đang sở hữu những nhà sản xuất chính khác sau đây:

LOSHIP: Giao đồ ăn

LOMART: Giao hàng tạp hóa

LOZAT: nhà cung cấp giặt ủi

LOPOINT: nhà cung cấp tích điểm

LOMED: Giao thuốc, dược phẩm

LO-SEND: Giao đồ theo nhu cầu

LO-HOA: Giao nhận hoa

LO-PET: Giao đồ cho thú cưng

LO-SUPPLY: phân phối nguyên liệu cho nhà hàng

Xem thêm chi tiết mã giảm giá loship tại https://uudai365.com/

các mã giảm giá loship

Loship và Lozi khác gì nhau?

Như đã đề cập ở trên, ban sơ Loship là một nhà sản xuất "nhánh" của Lozi, chuyên sản xuất biện pháp giao hàng, giờ đây, Lozi đã chuyển toàn bộ hoạt động sang Loship, mạng xã hội Lozi ko còn hoạt động nữa.

Lozi xây dựng thương hiệu năm 2014 mang sứ mệnh kết nối các cá nhân mang hàng muốn bán và người với nhu cầu tậu, sau 1 thời gian ngắn, nền móng đã lôi kéo được lượng lớn khách hàng . Hẳn ai cũng nhớ Lozi đã phát triển thành đình đám 1 thời với nhân cách là điểm đến cho những tín đồ ăn uống. Ko chỉ với đồ ăn, Lozi còn là nơi bạn có thể tậu bất cứ thứ gì, từ bắt mắt, đồ gia dụng cho đến đồ điện tử...

Sau vài năm, Lozi đã để lại những dấu ấn khó quên có người Việt trẻ 1 thời. Bây giờ, có vai trò mới, Loship sẽ tiếp nối sứ mạng phục vụ đời sống người Việt đó. Cộng uudai365 ủng hộ họ và đừng quên tiết kiệm có muôn nghìn mã giảm giá Loship nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục