Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Sàn giao dịch tiền ảo quốc tế Bybit

Thông tin mua bán
Mã tin
V409468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2020
Hết hạn
22/12/2021
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

đại lý phân phối tiền ảo quốc tế Bybit là sàn phân phối Peer lớn Peer (P2P) đang phát triển. Sàn chủ yếu nhắm vào ngành nghề margin/đòn bẩy trong giao dịch tiền điện tử.

Bài viết này sẽ Đánh giá sàn Bybit, gửi đến cho các bạn nằm thêm thông báo về giao dịch trên sàn Bybit. dù rằng chỉ mới ra đời vào tháng 3/2018, nhưng sàn đang trở nên ngày càng phổ biến: lôi kéo được hơn 100.000 quý khách chỉ trong 2 năm Đầu tiên.

Không chỉ vậy, sàn đã đăng ký tại Quần đảo Virgin (thuộc nước Anh), với trụ sở chính tại Singapore và những chi nhánh tại Hồng Kông cộng Đài Loan.

hàng ngũ sáng lập

đại lý phân phối được sáng lập bởi Ben Zhou. Trước đây, ông đã từng thành lập một “thế giới” Fintech riêng có tên XM và giữ chức CEO trong 7 năm. Hiện, XM là nhà sản xuất nhà cung cấp môi giới hàng đầu.

Latica Qiu là một nhân vật khác trong team nòng cốt từng làm việc tại XM. Không chỉ thế, team kỹ thuật của sàn là các nhân vật tới từ những doanh nghiệp hàng đầu như Morgan Stanley, Tencent, Nuoya Fortune,…

những tính năng vượt trội của sàn Bybit

hiệp đồng tương lai vĩnh cửu (Perpetual Futures Contracts)

Khác với việc thanh toán tức tốc trong thương lượng giao ngay; hay phải trả tiền vào một ngày khăng khăng trong hiệp đồng tương lai. hợp đồng ngày mai vĩnh cửu cho phép các bạn giữ vị thế trong bao lâu tùy thích và không có ngày đáo hạn.

Điều này mở ra thêm thời cơ, giúp quý khách đem đến giá tiền tốt hơn so với hợp đồng mai sau.

cơ chế giá kép

Trước vấn nạn thao túng thị trường thường hay xảy ra trên những đại lý phân phối, Bybit đã dùng công thức giá kép nhằm bảo vệ các trader, đảm bảo quý khách mang tới “môi trường” thương lượng công bằng.

cùng với đó, sàn sử dụng Mark Price (giá chỉ số giao ngay toàn cầu) làm công cụ thanh lý chứ không sử dụng Last Traded Price (giá giao dịch cuối) như phần lớn những sàn kiếm tiền.

Để các bạn hiểu rõ hơn về việc sàn sử dụng Mark Price thay cho Last Traded Price; Blogtienao đưa ra một thí dụ sau:

ví như giá Bitcoin trong giao dịch cuối giảm xuống mạnh trong khoảng $8.000 xuống còn $5.000; Mark Price sẽ ko bị tác động và vẫn giữ ở mức $8.000. Điều này sẽ bảo kê vị thế của các trader khỏi bị thanh lý do giá giảm đột ngột.

Mark to market (Hạch toán theo giá thị trường)

Trên Bybit, giá hiệp đồng được hạch toán theo giá thị phần giao ngay với giá giao dịch rút cuộc sát với giá giao ngay.

Đòn bẩy lên tới x100

Trong những giao kèo ngày mai vĩnh cữu, người dùng có thể dùng mức đồn bẩy lên tới gấp 100 lần. Không chỉ có vậy, trader có thể điều chỉnh mức đòn bẩy và biên của một vị thế mở bất cứ lúc nào.

Đây là một hình thức điều hành rủi ro rất linh động và bảo đảm trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể.

các mức đòn bẩy cho mỗi loại tiền điện tử:

  • BTC/USD: 1: 100

  • ETH/USD: 1:50

  • EOS/USD: 1:50

  • XRP/USD: 1:50

một vài tính năng khác

  • Lưu trữ tài sản bằng ví lạnh

  • các bạn được phép rút tiền ko dừng

  • ko KYC

  • Có thể xử lý 100.000 đàm phán mỗi giây

Sàn Bybit có bị cấm tại Việt Nam?

Hiện tại, Việt Nam chưa đưa ra lệnh cấm nhưng cũng chưa hợp pháp hóa tiền điện tử nên hiện tại các bạn vẫn có thể an tâm sử sử dụng sàn Bybit.

Lời kết

Mong rằng bài viết đăng ký sàn bybit này của Blogtienao đã đạt được cho bạn thêm một sự lựa chọn mới trong việc tuyển lựa sàn uy tín để đàm phán. Có thể đề cập, đây là một sàn tương đối “hiện đại” vì Bybit có nhiều tính năng mới, kiếm tiền online, mức phí cực khó khăn và tính tới thời kì hiện tại, sàn vẫn chưa dính phải “phốt” nào.

nếu như các bạn còn gì câu hỏi hay gặp vấn đề lúc thương lượng trên Bybit, hãy inbox hỏi trên fanpage Blogtienao, chúng mình sẽ tư vấn thêm nhé.

Chúc các bạn thành công!

Đừng bỏ lỡ thông báo mới nhất về tiền ảo tại website này

Review sàn Bybit

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục