Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V198868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2018
Hết hạn
26/08/2019
Xem :
432
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0925470268
Điện thoại
0925470268
Email
Địa chỉ
0925470268
Nội dung chi tiết

SALON QUEEN 

Đ/c: 71 Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh

Fanpage: ANGEL HAIR SALON

Tel: 0925470268

Mái tóc có khả năng làm thay đổi diện mạo gương mặt của một người bằng cách che đi khuyết điểm hoặc làm tăng thêm phần tính cách. Vì thế, chỉ cần để một kiểu tóc thích hợp là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Để có được một kiểu tóc chuẩn salon, bạn phải nhờ đến đôi tay “phù thủy” của các chuyên viên làm tóc. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ salon uy tín để trao mái tóc thì hãy tham khảo gợi ý lần này từ diachilamdep.net.

Tọa lạc tại số 71 Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh, Salon Queen cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc - nhuộm– uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn,.. với mức giá vô cùng hợp lý sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh của phái đẹp. 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Salon Queen luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Đối với Salon Queen một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Salon Queen muốn hướng tới.

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì Salon Queen sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn.

Đến với Salon Queen, bên cạnh những tông màu tinh tế, salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc.

Kiểu tóc uốn bồng bềnh chưa bao giờ trở nên lỗi mốt, với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc duỗi thẳng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, phần nào thể hiện được phong cách đơn giản của chủ nhân. 

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. 

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" Salon Queen sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. 

Mái tóc là thời trang thường trực của chị em. Biết mình quan trọng lắm nên "nó" rất khó chiều và đỏng đảnh. Gội nhiều thì tóc yếu, gội ít thì tóc bết gàu, và nỗi sợ kinh hoàng về rụng tóc thỉnh thoảng lại xuất hiện ở chị em. Salon Queen hiểu rằng mái tóc là gốc con người, nên luôn dùng nguyên liệu chất lượng từ thiên nhiên. Và Salon Queen hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá rất sinh viên. Hãy cho Salon Queen cơ hội được chăm sóc bạn và mái tóc của bạn!

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

Salon Queen cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại Salon Queen muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. Ngoài ra, còn nhận đào tạo học viên nhằm nâng cao tay nghề cho các bạn mới chập chững vào nghề. 

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. 

SALON QUEEN 

Đ/c: 71 Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh

Tel: 0925470268

Fanpage: ANGEL HAIR SALON

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục