Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Salon Tóc Đẹp Quận 9

Thông tin mua bán
Mã tin
V199226
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2018
Hết hạn
27/08/2019
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0907293629 Mr. Minh
Điện thoại
0907293629 Mr. Minh
Email
Địa chỉ
0907293629 Mr. Minh
Nội dung chi tiết

HAIR SALON MINH SINGAPORE

Đ/c: 447B Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Facebook: Salon Tóc Minh Singapore

Website: salontocminhsingapore.com

Tel: 0907293629 Mr. Minh

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà không chỉ là đề tài lãng mạn của thi ca, mà trong thực tế  nó còn là linh hồn giúp cho khuôn mặt bạn xinh tươi, rạng rỡ hơn. Là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đến với Hair Salon Minhsingapore để sở hữu một mái tóc mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống. 
 

HAIR SALON MINH SINGAPORE

Chung kết "VUA TÓC VIỆT VTV9 2014"

Từng học và làm việc tại học viện "VIDALSASSON" Sigapore 

Nhận đào tạo học viên theo giáo án VIDALSASSON 

* TÀI NĂNG TRẺ TOÀN QUỐC 2011 

* CHUNG KẾT VUA TÓC VIỆT 2014 (VTV9) 

* CÂY KÉO VÀNG 2007 

Giáo viên học viện Tóc kimage Sigapore 

Từng làm việc tại Salon lớn ở TPHCM như : 

"THÌN" Hai Bà Trưng 

ART HAIR PHẠM NGỌC THẠCH

Tọa lạc tại số 447B Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9Hair Salon Minhsingapore cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn.
 
 
Bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. 
 
Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc thời thượng, chắc khỏe Hair Salon Minhsingapore với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt. 
 
 
Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên rằng Hair Salon Minhsingapore sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe từ gốc đến ngọn.Bạn sẽ có được màu tóc theo đúng nguyện vọng của mình: Một màu vàng nóng bỏng, một màu hạt dẻ sang trọng hay màu đỏ nâu óng ả,...sẽ cho bạn thêm thu hút mọi ánh nhìn.  Salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đặc biệt, collagen mang đến sức sống mới cho tóc, bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và bóng mượt đến không ngờ.  
 
Mang tinh thần chung: chuyên nghiệp và đẳng cấp,Hair Salon Minhsingapore tạo ấn tượng với một không gian thoáng rộng với sự kết hợp hài hòa của những tone đen, trắng ngời sáng đầy sức trẻ,điểm thêm chút vàng đồng đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp và khát vọng mang cái đẹp đến khách hàng của chủ Salon.
Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đáo tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái nhất.   
 
 
Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp,thế nên Hair Salon Minhsingapore sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn  

Hair Salon Minhsingapore xây dựng các chương trình đào tạo mới mẻ, áp dụng phương pháp giảng dạy theo giáo án VIDASASSON trên cơ sở những nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam.Hair Salon Minhsingapore đặc biệt chú trọng đến vấn đề thực hành đối với học viên, nhằm giúp học viên dần hình thành phong cách tự tin trong thao tác cũng như chủ động đưa ra các ý tưởng sáng tạo.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học viên ngành tóc, giúp hàng trăm học viên ra nghề và kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp khoá học.

Khi đến với Hair Salon Minhsingapore học viên sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhất , thời gian học linh động giúp học viên có thể vừa học vừa làm.. Cùng với sự đam mê của các Học viên, Hair Salon Minhsingapore xin cam kết rằng 100% các Học viên  sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành những thợ lành nghề có tay nghề cao.

HAIR SALON MINH SINGAPORE

Đ/c: 447B Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Tel: 0907293629 Mr. Minh

Facebook: Salon Tóc Minh Singapore

Website: salontocminhsingapore.com

http://diachilamdep.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục