Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận Bình Tân

Thông tin mua bán
Mã tin
V239421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2018
Hết hạn
25/12/2019
Xem :
473
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0923939193
Điện thoại
0923939193
Email
Địa chỉ
0923939193
Nội dung chi tiết

Trà Sữa Infini Tea - Trà Sữa Không Bột Béo

Đ/c: 23 Cô Giang, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Thời gian hoạt động: 9h - 22h30

Fanpage: Trà sữa InfiniTea

Tel: 0923939193

Giao hàng tận nơi

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

Trà sữa bây giờ đã thoát ra khỏi vị trí một loại thức uống giải khát đơn thuần, và trở thành "nét văn hoá" mới của giới văn phòng. Tuy nhiên, dường như dân công sở vẫn có sự e ngại nhất định với thức uống này do lo ngại những vấn đề về vóc dáng. Nắm bắt được nỗi lo đó, Trà Sữa Infini Tea đã mang đến cho dân văn phòng những loại trà sữa đảm bảo 100% KHÔNG BỘT BÉO nên việc béo phì là hoàn toàn khó xảy ra.

Trà sữa tại Infini Tea được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú, đa dạng mang lại cho bạn nhiều hương vị như trà sữa truyền thống, trà sữa infinitea, trà sữa choco mint, trà sữa lava, trà sữa lài... Thưởng thức từng ngụm trà sữa với vị ngọt mát dịu hòa cùng sự dai dai của các viên trân châu tròn mịn sẽ tạo cho bạn cảm giác thích thú đến mê ly. Ngoài các viên trân châu mềm dẻo, bạn có thể uống kèm ly trà sữa với những viên thạch có vị giòn giòn, thanh ngọt cho bạn cứ thế thưởng thức trong sự mê say khó cưỡng lại.

Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể chọn cho mình các loại trà trái cây được tạo nên từ nguồn trái cây tươi được lựa chọn cẩn thận. Trà trái cây tại Infini Tea giúp thanh nhiệt cơ thể, cung cấp các vitamin cần thiết, đặc biệt còn chăm sóc tốt cho làn da và mái tóc của bạn nữa đấy.

Chỉ uống trà sữa thôi không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn? Đừng lo, Infini Teacòn có cả những món ăn vặt quen thuộc được nhiều người yêu thích như bánh tráng tỏi, bánh flan trân châu đường đen... Giờ đây bạn có thể vừa tán gẫu với bạn bè, vừa nhâm nhi ly nước mát lạnh vừa thưởng thức những món ăn vặt. Nghe thật thú vị phải không.

Nếu bạn ngại phải ra ngoài vào thời tiết nắng nóng hay mưa to, bạn chỉ cần ngồi nhà bắt máy gọi đến số 0923.93.91.93 và đặt món. Mọi chuyện còn lại hãy đểInfini Tea lo nhé!

Trà Sữa Infini Tea có được vị thế khá thuận lợi, tọa lạc tại số 23 Cô Giang, ởQuận 1 tấp nập giúp bạn dễ dàng tìm đến. Tấm biển hiệu to to với màu sắc bắt mắt sẽ làm bạn không thể bỏ qua, ngoài ra quán còn có chổ đỗ xe an toàn cho bạn yên tâm hơn mỗi khi ghé đến quán. Infini Tea có lối thiết kế trẻ trung, không gian quán sáng sủa, thoáng mát với tông màu trắng làm chủ đạo. Trong không gian nhẹ nhàng, với tiếng nhạc du dương, nhã nhặn những cuộc trò chuyện rôm rả cứ thế cuốn trôi đi những muộn phiền, mệt mỏi, cho bạn nhanh chóng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Trà sữa Infini Tea có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động trong chiếc áo đồng phục mang màu đen với cách phục vụ chu đáo, vui vẻ sẽ khiến bạn có được sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến với Infini Tea để được thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng với mức giá hợp lí cùng bạn bè, người thân bạn nhé!

Trà Sữa Infini Tea - Trà Sữa Không Bột Béo

Đ/c: 23 Cô Giang, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Thời gian hoạt động: 9h - 22h30

Fanpage: Trà sữa InfiniTea

Tel: 0923939193

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1716250667)