Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V239039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0933333981
Điện thoại
0933333981
Email
Địa chỉ
0933333981
Nội dung chi tiết

KILA TEA

Đ/c: 52 Đường số 9, KP4, P.Tam Phú, Thủ Đức

Fanpage: KILA TEA

Tel: 0933333981

Những ly trà sữa thơm ngon, ngọt ngào luôn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi trà chiều hay trong những buổi liên hoan bạn bè. Trong những ngày nắng nóng, cùng bạn bè quây quần trong không gian đẹp mắt, thưởng thức ly trà sữa mát lạnh xua tan đi cái nóng oi ả thật tuyệt phải không? Đến với KILA TEAcùng diadiemanuong.net.vn nào, bạn sẽ có cơ hội khám phá hương vị tuyệt hảo của nhiều loại trà sữa độc đáo tại KILA TEA.

KILA TEA là thương hiệu trà sữa rất được ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, sang trọng vốn có và quan trọng nhất là công thức pha chế chuyên biệt từ các loại trà hảo hạng với nhiều loại trái cây, rau củ tươi nên khi thưởng thức sẽ cho cảm giác thơm ngon mới lạ và vô cùng độc đáo.

Hương vị trà sữa nguyên chất đậm đà cùng menu thức uống phong phú với nhiều loại khác nhau: từ trà nguyên chất như Hồng trà Kila đặc biệt, Trà Oloong Kila, Trà Trái Cây Nguyên Chất, đến các loại trà sữa như Sữa tươi trân châu đường đen, Trà đen Kila kem cheese, Trà sữa Kila đặc biệt, Trà sữa truyền thống, hay các loại cafe như Cafe truyền thống, Espresso, Americano, Latte... Chắc chắn sự phong phú của các thức uống sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng khó quên cho bạn.

Trà sữa của KILA TEA có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa.

Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn vô cùng gắt gao cùng những quy định sát sao về sản phẩm đạt chất lượng, KILA TEA sử dụng nguồn nguyên liệu từ những lá trà tươi xanh nguyên chất. Lá trà hoàn toàn sạch, không được phun thuốc sâu hay chất bảo quản. Sau đó, được chiết xuất theo 1 trình tự nghiêm ngặt, nghệ thuật pha chế độc đáo và tinh tế. Các loại hương vị: cà phê, sữa... cũng phải được cung cấp từ các nguồn có uy tín, đảm bảo độ ngon và an toàn sức khỏe cho thực khách.

Không chinh phục thực khách hương vị thực uống tuyệt hảo có một không hai,KILA TEA níu chân họ bởi không gian thưởng thức vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Với tông màu trầm cùng ánh đèn vàng vừa lãng mạn mà không kém phần nổi bật. Quán bao gồm lầu 1, lầu 2 và sân thượng, có khu máy lạnh và cả không gian ngoài trời cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra KILA TEA giữa những con phố tấp nập, những dãy nhà hàng quán đông đúc.

Ngoài những thức uống ngon, KILA TEA còn lấy lòng thực khách bởi sự chu đáo của những nhân viên nơi đây. Note lại địa chỉ và đến để cảm nhận nhé!

KILA TEA

Đ/c: 52 Đường số 9, KP4, P.Tam Phú, Thủ Đức

Fanpage: KILA TEA

Tel: 0933333981

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục