Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Mì Cay Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V239043
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
02866537374
Điện thoại
02866537374
Email
Địa chỉ
02866537374
Nội dung chi tiết

Mì Cay ITADA

Đ/c: 369 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 9h - 23h hàng ngày

Fanpage: ITADA GÒ VẤP TPHCM

Tel: 02866537374

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

Khách hàng thấy thông tin bên diadiemanuong.net.vn sẽ được nhận ưu đãi:

- Bàn 2 người trở lên được tặng hồng trà hoặc nước mát

- Nhóm 5 người trở lên được giảm 5%bill 

***

Yêu thích các món ăn Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua một điểm đến đầy hấp dẫn đó chính là Quán Mì Cay ITADA. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức món Mì Cay đang "hot" nhất hiện nay, mà còn được trải nghiệm một phong cách ẩm thực tinh tế trong không gian sang trọng, ấm cúng, đậm văn hóa Hàn.

Quán Mì Cay ITADA được thiết kế theo phong cách lịch sự và sạch sẽ, không gian rộng rãi và sáng sủa,  rất thích hợp để tổ chức tiêc liên hoan, sinh nhật và họp mặt. Đặc biệt, bàn ghế của quán được thiết kế theo phong cách ngồi bệt trên sàn gỗ hoặc bàn cao, ấm cúng vô cùng thoải mái. 

Quán Mì Cay HANA phục vụ các món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc như Mì cay, Bánh gạo, Kimbap, Kimchi với giá chỉ từ 37.000 đồng vô cùng chất lượng.

Đến quán, tất nhiên bạn không thể bỏ qua món mì cay đặc sắc nhất của quán. Với vị cay đặc trưng 7 cấp độ, khi các bạn phục vụ bưng ra, tô mì nóng hổi gồm thịt bò, hải sản, rau hoặc nấm các loại để “xì xụp”, cho bạn xuýt xoa không ngừng. 

Với các thành phần: mì (dùng loại mì Hàn Quốc to), thịt bò, tôm, xúc xích, kim chi, nấm kim châm, 1 số loại rau khác; cùng với màu vàng trong, dai và khá mềm của sợi mì tất cả hòa quyện nước dùng sánh đỏ đã tạo nên một tô mì cay đúng chuẩn Hàn Quốc làm say đắm bao bạn trẻ Sài Gòn. Mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Húp thử một muỗng nước, thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, nhưng dần dà lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”. 

Ngoài món mì cay đặc trưng, ITADA còn có những món rất được lòng thực khách như Lẩu kimchi, Kimbap các loại, Cháo ếch Singapore, Trà sữa...

Nhắc đến nền ẩm thực Hàn Quốc không thể không nhắc tới món Kimbap trứ danh. "Thứ nhất Kim chi, thứ nhì kimbap"- Với gạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, món ăn có màu sắc hấp dẫn, bắt mắt và đầy đủ chất dinh dưỡng từ gạo, dưa chuột, thịt... Kimbap được so sánh như vậy là nhờ vào màu sắc ấn tượng. Màu xanh đen của lá rong biển phơi khô bao bọc bên ngoài, bên trong là những hạt cơm trắng ngần, vô cùng bắt mắt và ngon miệng.

Với tông màu ấm áp, cách bài trí gọn gàng, xinh xắn, Quán Mì Cay ITADA hứa hẹn sẽ trở thành một địa chỉ tụ họp, liên hoan bạn bè hay đổi món dịp cuối tuần. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thoải mái, vui vẻ nhất. Quán cũng có chỗ giữ xe trong nhà nên bạn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây nhé.

Mì Cay ITADA

Đ/c: 369 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 9h - 23h hàng ngày

Fanpage: ITADA GÒ VẤP TPHCM

Tel: 02866537374

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục