Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hủ Tíu Mì Ngon Quận 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V164141
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/05/2018
Hết hạn
26/05/2019
Xem :
366
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỦ TÍU MÌ MINH KÝ
Điện thoại
Tel: 0902660893
Email
Địa chỉ
Đ/c: 356 Trần Phú, P.7, Quận 5
Nội dung chi tiết

HỦ TÍU MÌ MINH KÝ

Đ/c: 356 Trần Phú, P.7, Quận 5

Tel:  0902660893

Thời gian: 18h00 - 5h00 sáng

Quán nằm ngay chung cư Hào Huê, Nguyễn Tri Phương - Trần Phú.

 Với người dân Nam Bộ nói chung và đất Sài Thành nói riêng, món Hủ Tíu Mì trứ danh chiếm vị trí lớn trong lòng mọi người cũng như bản đồ ẩm thực miền Nam. Hủ Tíu có lẽ đã quá quen thuộc trong cẩm nang ăn uống của thực khách Sài Gòn. Để thực khách có cơ hội tiếp cận với mùi vị Hủ Tíu Mì ngon chính gốc, Hủ Tíu Mì Minh Ký mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức món ăn hấp dẫn này với giá chỉ 32.000 đến 50.000.

Đối với mỗi người dân Sài Gòn thì hủ tíu mì có lẽ là món ăn sáng quen thuộc nhất, có thể gặp ở bất cứ khu phố, con hẻm nào. Tuy nhiên với những cảnh báo về an toàn thực phẩm, sử dụng nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc… trong thời gian gần đây đã khiến nhiều người lo sợ, không dám thưởng thức món ăn yêu thích trong những quán hủ tiếu bình dân. Thưởng thức hủ tíu mì tại Hủ Tíu Mì Minh Ký thực khách không chỉ hài lòng hương vị thơm ngon, ngọt, mà còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, hợp vệ sinh.

Hủ Tíu Mì Minh Ký là quán hủ tíu gia truyền của người Hoa, qua 3 đời với hơn 20 năm tại khu Hào Huê. Đặc trưng của quán là nguyên liệu thịt, tôm cá được trữ lạnh tươi sống, làm chính ngay khi nấu từng tô hủ tíu.

Món đặc biệt của quán là Bò Kho, thịt bò và gân bò được ướp thấm kỹ, mùi vị rất riêng.

Tô hủ tiếu mì tại Hủ Tíu Mì Minh Ký hấp dẫn nhất phải kể đến là nước lèo. Người đầu bếp phải sử dụng nước được ninh từ xương ống, có vị ngọt của xương, đậm mà thanh, rất tinh tế, tự nhiên, chứ không phải vị ngọt đến từ gia vị nêm nếm.

Sợi mì là loại mì trứng tươi, chỉ cần trụng nhanh qua nước sôi là đã mềm. Rưới lên một ít mỡ hành phi, sợi mì vàng ươm, bóng loáng hòa quyện cùng những sợi hủ tiếu trắng ngần, cái dẻo cái thơm đã có thể cảm nhận được bằng mắt.

 

Hủ Tíu Mì Minh Ký với một menu món ăn phong phú trên 10 món, đủ sức cuốn hút và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất mỗi khi ghé tới.

 Hủ Tíu Mì Minh Ký  luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và tràn đầy cảm giác hào hứng, thú vị.

 

    

 

 

HỦ TÍU MÌ MINH KÝ

Đ/c: 356 Trần Phú, P.7, Quận 5

Tel: 0902660893

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục