Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Hàu Ngon Ở Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V165079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
668
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
HỆ THỐNG HÀU 5K SÀI GÒN
Điện thoại
Tel: 0914397958
Email
Địa chỉ
Đ/c: 265 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp. CN: số 4 Hưng Hóa, P.6, Q. Tân Bình( gần cv Lê Thị Riêng )
Nội dung chi tiết

HỆ THỐNG HÀU 5K SÀI GÒN

Đ/c: 265 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp.

CN: số 4 Hưng Hóa, P.6, Q. Tân Bình( gần cv Lê Thị Riêng )

Tel: 0914397958

Ngày nay, không khó để bạn tìm thấy một quán ăn thơm ngon, hấp dẫn ở Sài Gòn bởi thành phố này là nơi quy tụ của nhiều món đặc sản. Yêu thích các loại hải sản, hẳn bạn từng được nếm qua các món ăn được chế biến từ hàu – một loại thức phẩm được đánh giá đặc biệt có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường trí nhớ, chống lão hóa, tăng cường sinh lực. Lần này, Địa điểm ăn uống sẽ mời bạn đến với HỆ THỐNG HÀU 5K , để thưởng thức những món ăn giàu dinh dưỡng, hấp dẫn được chế biến từ hàu.

Tọa lạc trên đường Lê Đức Thọ, Q. gò VấpHỆ THỐNG HÀU 5K là một trong những địa điểm quen thuộc đối với giới sành ăn Sài Gòn. Gây ấn tượng ở không gian được thiết kế sạch sẽ, thoáng mát, quán còn là nơi bạn tìm thấy mọi món ăn đặc sản từ hàu mà mình yêu thích. 

 Thịt hàu sống là một món ăn khoái khẩu và là một thực phẩm rất giàu chất bổ và kích thích tố, đặc biệt là chứa nhiều kẽm - đây là khoáng tố quan trọng rất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Mỗi con hàu cỡ trung bình có thể chứa 13mg kẽm. Theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn. 
Nguyên liệu là những loại hàu tươi sống từ Vũng Tàu được lựa chọn kỹ càng, chất lượng hảo hạng  để mang đến cho thực khách những món nướng đầy màu sắc, hấp dẫn, giữ được hương vị tươi ngon nhất đến từ biển cả. Hàu được tuyển chọn ngay khi mới vớt lên nên chất lượng đảm bảo rất cao. Đặc biệt hàu ở đây giá cực rẻ chỉ với 5k, hàu lấy tại vựa giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt. 

Đến với HỆ THỐNG HÀU 5K , bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon bổ dưỡng do đội ngũ đầu bếp tay nghề cao chế biến. Tất cả các loại hàu ở quán đều tuyệt đối tươi ngon, được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thực đơn tại quán phong phú với nhiều món ăn được chế biến từ hàu, chẳng hạn như hàu sống, hàu nướng Phô-mai, cháo hàu, hàu nướng mọi, hàu nướng muối ớt, tôm càng nướng ... và nhiều món đặc sản khác, đảm bảo hài lòng khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. 

Các món ăn được chế biến theo công thức riêng, mang hương vị độc đáo và bày trí đẹp mắt, đáp ứng mọi yêu cầu về thị giác và vị giác của thực khách.

Đến với HỆ THỐNG HÀU 5K, bạn được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo để có được phút giây thưởng thức ẩm thực thú vị nhất. Quán có hai phòng máy lạnh, thích hợp cho bạn tổ chức những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân.


HỆ THỐNG HÀU 5K SÀI GÒN

Đ/c: 265 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp.

CN: số 4 Hưng Hóa, P.6, Q. Tân Bình( gần cv Lê Thị Riêng )

Tel: 0914397958

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục