Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cơm Trưa Bình Dân Tâm Trọc

Thông tin mua bán
Mã tin
V165910
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2018
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN CƠM BÌNH DÂN TÂM TRỌC
Điện thoại
Tel: 0902742774
Email
Địa chỉ
Đ/c: 108 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Q.5, TpHCM
Nội dung chi tiết

QUÁN CƠM BÌNH DÂN TÂM TRỌC

Đ/c: 108 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Q.5, TpHCM

Tel: 0902742774

Thời gian: 10h30 - 13h30

Giao hàng tận nơi khi đặt >= 3 phần với bán kính 2km

Thời buổi hiện đại, ngày càng có nhiều lựa chọn cho những bữa ăn hơn.Từ bún, phở, bánh mì đến các loại đồ ăn nhanh,…dần thịnh hành, nhưng khó lòng để có thể thay thế được vị trí của cơm. Không phải tự nhiên mà bữa ăn của người Việt lại thường được gọi là bữa cơm. Đối với nhân viên văn phòng, nhu cầu có được bữa cơm trưa ngon, đầy đủ chất là điều không thể thiếu bởi vì đó là nguồn năng lượng bổ sung cho những hoạt động trong ngày đạt hiệu suất tốt nhất. Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho nhân viên văn phòng hơn từ đó dịch vụ cơm văn phòng giao tận nơi ra đời. Cơm văn phòng giao tận nơi xuất hiện như vị cứu tinh và nhanh chóng trở thành xu hướng thịnh hành trong giới công sở.

 

Quán Cơm Trưa Bình Dân Tâm Trọc cung cấp cơm trưa bình dân đồng giá 22k với nhiều thức ăn hấp dẫn.  Nhìn vào thực đơn cũng khá lạ và vui bởi chen ngang những trang món ăn là những trang về thơ.

Không gian quán khá hẹp nhưng sạch sẽ tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn khi dùng bữa tại Quán Cơm Trưa Bình Dân Tâm Trọc. Thực đơn rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn để thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau.

Thức ăn ở đây ngon, hợp vệ sinh và phục vụ nhanh, có cả cơm tấm sáng và cơm trưa văn phòng.

Ngoài các món thịt, cá, tôm... Quán Cơm Trưa Bình Dân Tâm Trọc có kèm thức ăn kèm với nhiều loại rau củ đuợc chế biến hấp dẫn

Đặc biệt, khi dùng cơm tại đây quý khách sẽ được miễn phí trà đá và khăn lạnh.

Một điểm cộng thú vị của quán là lâu lâu lại có chương trình khuyến mại nên rất hợp để đổi gió mà không quá tốn kém. Nhân viên phục vụ tận tình, nhanh lẹ.

QUÁN CƠM BÌNH DÂN TÂM TRỌC

Đ/c: 108 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Q.5, TpHCM

Tel: 0902742774

http://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục