Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Coffee, Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V198529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2018
Hết hạn
24/08/2019
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0939033096
Điện thoại
0939033096
Email
Địa chỉ
0939033096
Nội dung chi tiết

COFFEE HOÀNG HƯNG - TRÀ SỮA TAKE AWAY

Đ/c: 80 Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Facebook: Coffee Trà Sữa Hoàng Hưng

Tel: 0939033096

Chương trình khuyến mãi Mua 5 phần tặng 1 phần

Bạn muốn tìm một địa chỉ thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng? Bạn muốn tận hưởng một không gian hẹn hò lãng mạn cùng người ấy? Hay bạn muốn biến những cuộc sum họp, tụ tập bạn bè đơn điệu thành những kỷ niệm, những khoảnh khắc sẻ chia thật đáng nhớ? Coffee Hoàng Hưng - Trà Sữa Take Away - nơi “trái tim chạm đến trái tim” là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Coffee Hoàng Hưng - Trà Sữa Take Away nằm tại 80 Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú. Không gian quán được thiết kế trẻ trung, vừa gần gũi, ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu, các phòng có  ghế võng tuổi teen, có thể vừa ngồi vừa uống và nghỉ lưng khi buồn ngủ. 

Nội thất bên trong quán được bày trí rất tinh tế, điểm xuyết thêm những lọ hoa, cây cảnh làm cho không gian thật hài hòa với thiên nhiên và thêm phần sinh động, tươi mát, phòng có các mô hình chụp cảnh thiết kế 5D vừa uống vừa thưởng thức các tấm hình đẹp. Ngoài ra, quán còn có phòng lạnh trên lầu, hệ thống camera an ninh, nhiều view đẹp tha hồ chụp hình "sống ảo"

Thực đơn nước của Coffee Hoàng Hưng - Trà Sữa Take Away khá đa dạng, có đầy đủ các loại thức uống đang “hot” trong giới trẻ như đá xay, sinh tố, trà đào, trà vải, trà nho đen, trà sữa, yogurt… Thức uống được pha chế cực ngon, hình thức vô cùng bắt mắt, phù hợp với sở thích của đông đảo khách hàng.

Ngoài ra, quán còn có thức ăn vặt thơm ngon đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng cho thực khách

Đến Coffee Hoàng Hưng - Trà Sữa Take Away, bạn còn được phục vụ chu đáo bởi dàn nhân viên toàn trai xinh, gái đẹp, ai ai cũng dễ thương và vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Coffee Hoàng Hưng - Trà Sữa Take Away để xua tan những mệt mỏi, những bộn bề lo toan của cuộc sống. Không gian này là của các bạn, sự ngọt ngào này là của các bạn!

COFFEE HOÀNG HƯNG - TRÀ SỮA TAKE AWAY

Đ/c: 80 Đường số 27, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Facebook: Coffee Trà Sữa Hoàng Hưng

Tel: 0939033096

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục