Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cháo Ngon Quận 11

Thông tin mua bán
Mã tin
V165577
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/05/2018
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CHÁO TIỀU CÔ PHƯƠNG
Điện thoại
Tel: 0909617367 - 0906416766
Email
Địa chỉ
Đ/c: 108 Công Chúa Ngọc Hân, P.13, Quận 11
Nội dung chi tiết

CHÁO TIỀU CÔ PHƯƠNG

Đ/c: 108 Công Chúa Ngọc Hân, P.13, Quận 11

Tel: 0909.617.367 - 0906.416.766 

Giao hàng tận nơi

Facebook: Cháo Tiều Cô Phương

Đặt món liên hệ link dưới

https://www.foody.vn/ho-chi-minh/chao-tieu-co-phuong

https://www.vietnammm.com/chao-tieu-co-phuong

Cháo Tiều đến với Sài Gòn từ rất lâu cùng những đổi thay khác biệt về nền văn hóa, tạo nên một món ăn độc - lạ ngay trên mảnh đất này. Vị ngọt thanh lẫn phần nhân đầy đặn, phong phú các nguyên liệu ăn cùng chính là những điểm khiến món ăn trở nên khác biệt.

Một trong những nơi bán cháo Tiều được thực khách đánh giá cao và hay tìm đến chính là quán Cháo Tiều Cô Phương có thâm niên tại quân 11.

Cháo Tiều là một món ăn phổ biến của người Hoa hay người Triều Châu (người Tiều), theo dòng người di dân vào Việt Nam vào khoảng thời giản thế kỉ 20. Một món ăn không khác biệt gì nhiều nếu so sánh với những món cháo thông thường nhưng nó vẫn có những nét riêng để tạo nên sức hút với thực khách khi thưởng thức. Thành phần chính của món ăn là bao gồm cháo trắng và ăn cùng với ( tim, gan, cật, cá thác lác, thịt bằm, trứng bắc thảo) và thành phần ko thể thiếu của món cháo này là hành cọng. Nếu muốn tô cháo được hấp dẫn hơn thì có thể đập vào trứng hột gà so. 

Tất cả đồ ăn 100% là đồ tươi sống. Đặt tới đâu nấu tới đó nên chất lượng tô cháo luôn đảm bảo hương vị ngon từ thịt ngọt từ cháo luôn.

Cháo tại đây được nấu kỹ nhưng không bị nát, vẫn cảm nhận được hạt gạo khi ăn nhưng chất cháo khá lỏng, không đặc như một số món đặc trưng tại Sài Gòn. Cháo kết hợp cùng nấm, tim, gan, thịt bằm, phèo, cật, trứng bắc thảo, cá thác lác, thịt bằm, nấm rơm… chấm phá thêm ít sợi hành dài và tiêu làm nên chất lượng của một phần ăn rất bổ dưỡng, đầy năng lượng.

Thành phần trong tô cháo rất đa dạng, phong phú nên thực khách thường gọi cho mình một tô thập cẩm với đầy đủ các loại nhân. Tuy nhiên, nếu biết rõ được khẩu vị mình không hợp với nguyên liệu nào thì có thể dặn người nấu bỏ riêng.

Tùy theo từng món thực khách gọi mà đầu bếp sẽ gắp các nguyên liệu như tim, gan, cật, thịt bằm ,… vào một tô nhỏ trước, sau đó họ sẽ chế cháo trắng lên để làm chín hẳn các thành phần rồi mới thêm cháo vào và đổ ra tô thành một phần ăn chính.

Thêm vào đó ít hành hoa và bột tiêu khiến món ăn dậy mùi  và đậm đà hơn. Điều này cũng chính là một điểm đặc biệt làm nên tô cháo Tiều lạ miệng.

Hãy đến với Cháo Tiều Cô Phương bạn sẽ được thưởng thức món cháo cực kì hấp dẫn này nhé!!!

CHÁO TIỀU CÔ PHƯƠNG

Đ/c: 108 Công Chúa Ngọc Hân, P.13, Quận 11

Tel: 0909617367 - 0906416766 

Đặt món liên hệ link dưới

https://www.foody.vn/ho-chi-minh/chao-tieu-co-phuong

https://www.vietnammm.com/chao-tieu-co-phuong

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục