Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V237253
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0935130977
Điện thoại
0935130977
Email
Địa chỉ
0935130977
Nội dung chi tiết

Fuji Coffee

Thời gian hoạt động: 6h - 24h hàng ngày

Đ/c: 390 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp

Fanpage: FUJI Coffee

Tel: 0935130977

Giao hàng tận nơi từ 3 ly

Tọa lạc trên đường Phan Huy Ích, Quận Gò VấpFuji Coffee là điểm hẹn quen thuộc của khá nhiều người. Giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp, Fuji Coffee là nơi để tất cả thực khách cùng nghỉ ngơi thư giãn, chuyện trò tâm sự cùng người thân bè bạn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.Diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu về Fuji Coffee để bạn có thêm sự lựa chọn khi muốn thưởng thức những món uống thơm ngon và thưởng thức những giai điệu âm nhạc tuyệt vời.

Quán thiết kế đơn giản nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác gần gũi, thân thiện. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một vị trí lý tưởng tùy theo mục đích của mình. Fuji Coffee có nhiều cho không gian bạn chọn lựa: ghế bệt cho những cuộc trò chuyện bên nhóm bạn thân, bàn ghế cao cho những buổi sẻ chia cùng đồng nghiệp hoặc “người ấy”.

Ngoài ra quán còn trang bị thêm màn hình rộng cực nét để phục vụ các tín đồ của bóng đá nữa đấy.

Lựa chọn Fuji Coffee, bạn còn được thưởng thức nhiều món uống thơm ngon. Thực đơn đa dạng của quán mang đến cho bạn cơ hội nhiều cơ hội lựa chọn. Một ly café đen cho những lúc suy tư. Một ly café sữa đá cho nỗi nhớ thêm nồng nàn. Một ly kem mát lạnh xua tan cái nóng ngày hè hay một ly sinh tố bổ dưỡng sau những phút tập trung cho công việc, học tập… Các món uống tạiFuji Coffee được pha chế cẩn thận, đảm bảo vệ sinh và chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Trà sữa là một trong những lựa chọn ưu tiên trong list các món ăn vặt của giới trẻ. Không còn giới hạn phục vụ trong phạm vi lứa tuổi teen, với nhiều loại hương liệu phong phú, các loại thạch và trân châu đi kèm hấp dẫn, thức uống ngọt ngào này đã trở thành món quen yêu thích của nhiều đối tượng từ sinh viên đến giới công sở. Đến với Fuji, những ly trà sữa, những topping đi kèm đều làNHÀ LÀM. Người pha chế thì đã tốt nghiệp ở Trường dạy nghề Ẩm Thực Netspace nên thực khách không cần lăn tăn thêm về chất lượng của nó.

Đừng quên quán còn có dịch vụ Giao hàng tận nơi nữa nhé. Bạn chỉ cần gọi điện thoại, mọi chuyện cứ để Fuji lo.

Ngoài ra, Fuji Coffee còn phục thêm những món khác để đáp ứng nhu cầu của thực khách như: bia, khô gà, mực tẩm...

Bên cạnh đó, đến với Fuji Coffee, bạn còn được đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tình, để có được những phút giây thoải mái nhất.

Không khó để bạn tìm thấy cho mình một không gian riêng giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Vậy thì ngay từ bây giờ, hãy nhanh tay note lại địa chỉ, và đến ngay vớiFuji Coffee, hòa vào những giai điệu âm nhạc khi sôi động, lúc nhẹ nhàng và có được những phút giây “là mình”.

Fuji Coffee

Thời gian hoạt động: 6h - 24h hàng ngày

Đ/c: 390 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp

Fanpage: FUJI Coffee

Tel: 0935130977

Giao hàng tận nơi từ 3 ly

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục