Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Ngon Nguyên Chất Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V381812
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/08/2020
Hết hạn
10/08/2021
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
The Coffaholic Cafe
Điện thoại
0907771347 - 0912733763
Email
Địa chỉ
Nhà 13 Chung Cư A3 Phan Xích Long, P.7, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

The Coffaholic Cafe

Đ/c: Nhà 13 Chung Cư A3 Phan Xích Long, P.7, Phú Nhuận

Thời gian hoạt động: 07:00 - 22:00 hàng ngày

Fanpage: The Coffaholic Roastery

Fanpage: The Coffaholic Cafe

Tel: 0907771347 - 0912733763

Sài Gòn có gì đặc biệt: quán cà phê! Tứ xứ hội tụ, nên nói điểm đặc trưng của cà phê thành phố này thì chắc… không có. Nhưng cà phê Sài Gòn rất đa dạng. Từ uống cà phê vợt xưa ơi là xưa cho tới check-in trong các chuỗi cà phê hiện đại, từ những nơi người ta hút rồn rột cà phê cho tới thưởng thức cafe specialty… Mỗi người một kiểu, Sài Gòn là vậy. Nhưng hẳn ai cũng sẽ tìm cho được một kiểu của riêng mình.

The Coffaholic Cafe hiện tại đang nằm ở Nhà 13 Chung Cư A3 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận là một địa điểm mà bạn nên trải nghiệm. Quán được trang trí để nói lên được sự chuyên nghiệp của việc chế biến cà phê, không gian được bố trí một quầy bar tạo sự khác biệt với các quán khác nhưng vẫn đủ thoáng và thoải mái để khách thưởng thức đồ uống ở đây.

Khi đến đây, các khách hàng sẽ được tư vấn, tương tác với các nhân viên để chia sẻ về vấn đề cafe. Từ đấy sẽ giúp bạn hiểu thêm và lựa chọn cho mình những hương vị phù hợp nhất. Khách hàng còn được tận mắt quan sát cách chế biến và thành phẩm sau cùng. Nhờ vậy mà các vị khách luôn an tâm và tin tưởng The Coffaholic Cafe.

The Coffaholic Cafe còn sử dụng những dụng cụ chiết xuất cafe đặc sản như Chemex, Syphon, Moka Pot, V60...

The Coffaholic Cafe là cửa hàng chuyên về cà phê với thực đơn khá đa dạng về các loại hạt cũng như cách chế biến cà phê. Đa dạng là thế nhưng quán vẫn rất tập trung vào chất lượng cho mỗi sản phẩm của mình. Mỗi tách cà phê đều được chế biến rất tỉ mẫn và đặc chất lượng làm đầu.

Chế biến cà phê là cả một nghệ thuật tỉ mẫn và một tách Cappuccino cũng đủ để nói lên chất lượng của quán cũng như sự tận tâm của các barista.

Nếu đã là fan của cafe mà không thể dùng nhiều, sao bạn không thử Arabica bạc xỉu? Với vị thơm béo của sữa tươi, ngọt nhẹ từ sữa đặc, hoà quyện cùng vị chua dịu trái cây tự nhiên của hạt Arabica, vị đắng ngọt trôi qua rất mượt sẽ khiến bạn ấn tượng và dễ chịu vì không nghĩ cafe lại có thể dễ uống đến như vậy.

Ngoài cafe, quán còn có các món khác đa dạng và lành mạnh như Veggie Smoothie Bowl, Organic Chia Pudding... Vì quán chỉ sử dụng mật ong, hoa cafe và đường hữu cơ. Quán không sử dụng các chất syrup hóa học để tạo mùi hương, tạo ra vị thanh và mát.

Không chỉ vậy, The Coffaholic Cafe còn cung cấp những gói về Sữa hạt, Nước ép đượ thay đổi mỗi ngày vừa tốt cho sức khỏe vừa đẹp dáng.

Trà đen Macchiato Mật Ong với lớp Macchiato mằn mặn, beo béo mà không bị ngọt, hớp miếng trà nguyên lá mát lạnh, thơm lừng với chút đường hữu cơ và mật ong rất thanh, chắc chắn sẽ làm ngày dài của bạn trở nên thư giãn hoàn toàn.

Nếu chưa thì vẫn còn còn kịp thanh lọc cơ thể buổi trưa nay, chăm sóc các em nội tạng yêu thương của mình bằng món SWEET CRAVINGS, vừa đẹp da dài tóc vừa làm giảm cơn thèm ngọt rất hiệu quả nhờ bộ ba Cần Tây - Táo Xanh - Quế. Điều thú vị là sự kết hợp cần táo làm món nước có vị ngọt thanh, mằn mặn mà thơm và rất dễ uống, thêm chút quế hỗ trợ tiêu hoá và phấn chấn tinh thần nên rất thú vị.

The Coffaholic Cafe không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn là nơi để mọi người chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về việc làm cà phê và nghề Barista. Những ai muốn học hỏi thêm về nghệ thuật làm cà phê cũng như thưởng thức cà phê ngon thì The Coffaholic Cafe sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn.

The Coffaholic Cafe

Đ/c: Nhà 13 Chung Cư A3 Phan Xích Long, P.7, Phú Nhuận

Tel: 0907771347 - 0912733763

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục