Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V237258
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0785818881
Điện thoại
0785818881
Email
Địa chỉ
0785818881
Nội dung chi tiết

Him Coffee & More

Đ/c: 323 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Fanpage: Him coffee and more

Tel: 0785818881

Tọa lạc tại Quận Tân Bình, Him Coffee & More tuy không sở hữu không gian rộng lớn như ở nhiều quán cà phê khác nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn thực khách bởi phong cách rất riêng của mình từ cách bày trí đặc biệt, tạo cảm giác ấm cúng đến chinh phục khách hàng bằng những món ăn ngon và hương vị cà phê đúng điệu. 

Đến với Him Coffee, bạn có cơ hội thưởng thức những tách café thơm ngon và cả các loại bánh ngọt bánh ngọt tuyệt vời trong không gian hiện đại và ấm cúng của cửa hàng. Với cách décor cửa hàng bằng gỗ cùng các sản phẩm trà và café được trưng bày nghệ thuật, Him Coffee mang đến cho bạn một khoảng thời gian nghỉ ngơi dễ chịu sau một ngày mỏi mệt chốn công sở. Bàn ghế của quán sử dụng tông màu café nhưng ấm cúng bởi ánh sáng màu vàng nhạt phát ra từ những chiếc đèn vàng.

Bước chân vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian nhỏ nhắn vô cùng ấm áp bên những chiếc bàn ghế gỗ nâu trầm, bức tường được trang trí màu sắc và ánh đèn vàng lung linh, điểm xuyến trong khoảng không lặng yên ấy là những vật dụng nhỏ xinh trang trí... tất cả tạo nên cảm giác gần gũi, lãng mạn cho bạn học tập và làm việc, hay thoải mái hàn huyên tâm sự, hay những cặp đôi hẹn hò lãng mạn vào dịp cuối tuần.

Không chỉ ấn tượng ở không gian sang trọng, không kém phần giản dị mà Him Coffee còn sở hữu thực đơn đa dạng các món ăn, nước uống thơm ngon, được chế biến độc đáo từ các đầu bếp và barista chuyên nghiệp. Sử dụng những nguyên liệu thượng hạng, vị ngọt vừa phải cho sức khỏe. Ngoài các loại trà quen thuộc như trà đào, trà vải... các loại đá xay, món xoài cốt dừa là món khá lạ đối với nhiều người.

Bên cạnh đó, Him Coffee còn có những loại bánh ngọt vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Lựa chọn nguyên liệu sạch, chất lượng nên bánh ở đây luôn giữ được hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đồng thời giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. Quán có phục vụ món bánh bao nướng kiểu Hồng Kông. Kết hợp với một ly nước mát lạnh thì tuyệt còn gì bằng.

Vỏ bánh vàng do bột mì có màu ngả vàng đặc trưng nên bánh khi làm xong là màu của bột mì rồi. Nhân bánh bao là nhân thịt heo bằm với mộc nhĩ, nấm mèo, cà rốt, củ sắn, trứng cút. Thịt cắt hột lựu (phần nào mỡ quá thì bỏ bớt) rồi pha nước sốt gồm: dầu hào, dầu mè, mật ong, hắc xì dầu, đường, ngũ vị hương, rượu trắng. Món ăn có vị giòn giòn của vỏ bánh rất lạ miệng.

Him Coffee có phòng workshop thích hợp cho những ai cần không gian yên tĩnh, rộng rãi thoải mái để học tập và làm việc, họp nhóm, offline...

Từ lâu cà phê đã làm xao xuyến biết bao thực khách Sài Thành. Đến Him Coffee vào những ngày chợt nắng chợt mưa, ai ai cũng gọi cho mình một tách cà phê thơm nồng quyến rũ để thưởng thức cùng bạn bè và thả hồn mình vào cõi riêng êm đềm của quán... tất cả mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Him Coffee & More

Đ/c: 323 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

Fanpage: Him coffee and more

Tel: 0785818881

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục