Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Thịt Nướng, Bún Riêu, Gỏi Cuốn Ngon Quận Phú Nhuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V165915
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/05/2018
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
BÚN THỊT NƯỚNG, BÚN RIÊU, GỎI CUỐN
Điện thoại
Tel: 0902567328
Email
Địa chỉ
Đ/c: 11Bis Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận.
Nội dung chi tiết

BÚN THỊT NƯỚNG, BÚN RIÊU, GỎI CUỐN

Đ/c: 11Bis Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận.

Tel: 0902567328

Thời gian: 6h30 - 19h00  hằng ngày ( CN off ).

Ship tận nơi, free ship quận Phú Nhuận.

Mang trong mình sứ mệnh truyền tải những món ăn quốc hồn quốc túy dân tộc đến với thực khách Sài Thành, quán ăn ngon ở Phú Nhuận đã xây dựng thành công một thương hiệu ẩm thực Việt với những nét riêng rất khác biệt. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã, bình dị như: bún thịt nướng, bún riêu, gỏi cuốn...

 

Quán nằm ở  gần ngã tư Trương Quốc Dung & Nguyễn Trọng Tuyển, quán có không gian bình dân, gọn gàng, sạch sẽ.

Đến với quán thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon của quán, nhưng đặc biệt phải kể tới những món ăn tiêu biểu của quán đó là: 

* Bún thịt nướng: 30k.

Tô bún “đầy ụ” với thịt được nướng thơm lừng thêm vài miếng chả giò giòn rụm vàng ươm, một chút rau xanh rưới tí nước mắm đậm đà quyện cùng ớt băm đỏ sóng sánh, điểm tô trên mặt là đồ chua và đậu phộng rang béo bùi tất cả trộn lên tạo thành món bún thịt nướng thơm ngon hấp dẫn.

 

Thịt nướng vừa chín tới, mềm và thấm đều gia vị ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống xắt nhỏ, rưới đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện với nhau ngon không tả xiết, món thịt nướng đậm đà, thơm và cực ngon. Chả giò và nem nướng ở đây cũng hấp dẫn không kém. Nước mắm cũng được quán pha rất vừa miệng. Ăn kèm với bún thịt nướng, chả giò, nem nướng, thêm chút béo béo mỡ hành, chút bùi bùi của đậu phộng, đồ chua, rau sống và nước mắm mằn mặn tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

 

* Bún riêu: 25k.

Với hương vị đậm đà của tô bún riêu mang phiên bản miền Nam đầy ắp chả cây, huyết, đậu hũ và gạch cua, tô bún riêu luôn có sức hút đặc biệt với những người yêu ẩm thực Sài Gòn, với những hương vị thuần túy, đặc trưng vốn có từ vị ngọt trong của nước cua, vị chua thanh của giấm bỗng, ốc giòn sừn sựt… đến riêu cua tinh tế, tan ngay đầu lưỡi, quán bún riêu ở đây đã thực sự trở thành địa chỉ quen của nhiều người Sài Gòn.

Không quá nhiều nguyên liệu, độ ngon của bún riêu chủ yếu từ vị ngọt thanh của nước dùng nấu từ thịt và gạch cua giã nhuyễn, lọc sạch thêm chút nước mắm ngon, cà chua hầm kỹ. Ăn bún riêu phải thêm chút mắm tôm để tăng sự đậm đà, kèm theo nhiều loại rau ghém cho vị ngon hoàn hảo.

* Gỏi cuốn: 5k/cuốn.

Quán bán gỏi cuốn nhỏ này được không ít người biết đến. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, 3 con tôm khá lớn và 1 miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà. Đây là quán bún thịt nướng nhưng món gỏi cuốn ở đây cũng được nhiều người ưa thích. Gỏi cuốn chất lượng với lượng tôm thịt đầy đặn. Nước tương chấm cũng vừa ăn.

Món gỏi cuốn dù xuất hiện ở đâu, bình dị hay cao sang, đều không mất đi nét đặc trưng vốn có: cuốn bằng bánh tráng mỏng, bên trong là rau thơm, bún rối, thịt ba chỉ luộc, tôm nõn bóc vỏ, thêm vài cọng rau hẹ sống màu xanh trông rất hấp dẫn.

Có thể nói, gỏi cuốn là một món ăn dân dã nhưng hết sức độc đáo bởi cách ăn mộc mạc, nguyên liệu dễ kiếm, thân thuộc với mỗi người con đất Việt và có thể linh động thay đổi theo mùa hoặc tùy theo sở thích của người thưởng thức.

Đặc biệt quán còn bán kèm nước sâm, nước mía.... nhà làm.

Những món ăn thật hấp dẫn đúng không nào, hãy ghé qua quán và thưởng thức những món ăn đặc trưng mang hương vị đặc trưng của quán nhé, chắc chắn bạn sẽ phải hài lòng với món ăn và cách phục vụ của quán.

BÚN THỊT NƯỚNG, BÚN RIÊU, GỎI CUỐN

Đ/c: 11Bis Trương Quốc Dung, P.8, Q. Phú Nhuận.

Tel: 0902567328

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục