Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Nem Nướng Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V239038
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
411
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0938241196
Điện thoại
0938241196
Email
Địa chỉ
0938241196
Nội dung chi tiết

Bún Nem Nướng Heo Bay

Đ/c: 58B Đường số 10, P.Tân Quy, Quận 7

Fanpage: Bún Thịt Nướng Heo Bay

Thời gian hoạt động: 6h - 10h

Tel: 0938241196

Nếu một ngày bạn đã chán với những món phở, hủ tiếu, cơm... thì hãy chọn cho mình món Bún Nem Nướng để đổi khẩu vị nhé. Bún Nem Nướng Heo Bay với hương vị thơm ngon, hấp dẫn đã chinh phục khá nhiều thực khách, bạn có thể thưởng thức hương vị đúng điệu của món Bún Nem Nướng tại đây. Hãy cùngdiadiemanuong.net.vn đến với Heo Bay để thưởng thức món ăn hấp dẫn chỉ 18.000 đồng này nào.

Nem nướng với từng thớ thịt heo tươi được quết mịn, ướp gia vị đậm đà, xiên que nướng trên bếp than hồng cho thịt nem vàng ươm, thơm lựng, đánh thức mọi giác quan thực khách. Món bún nem chính là sự kết hợp giữa nem nướng và các loại bún, rau tươi ngon. Bún, nem, rau, giá, đậu phộng, nước mắm chua ngọt... cùng hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt cho món ăn. Đây là món ăn lý tưởng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, có thể chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.

Tô bún với sự kết hợp của màu trắng tinh khôi của những sợi bún tươi, màu vàng ruộm của chả chiên giòn, đậu phộng rang, màu xanh tươi mơn mởn của rau thơm, dưa leo, xà lách, màu cam của cà rốt muối chua… và mùi hương thơm phức của những miếng nem nướng sẽ làm nên một bữa ăn hoàn hảo cho thực khách. Dùng kèm với nước mắm được pha chế theo công thức riêng của quán, tô bún của bạn sẽ thêm tròn vị, khiến bạn ăn một lần mà ghi nhớ mãi. Nước chấm ở đây là nước chấm có vị chua ngọt, đậm đà. Bạn có thể cho thêm vào chén nước mắm một chút ớt xay để  tăng hương vị cay nồng cho món ăn.

Nguyên liệu để làm nên món nem tại Heo Bay được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng của nó. Các món ăn tại quán luôn đảm bảo hương vị đặc trưng không giống những nơi khác. Người đầu bếp có tâm huyết với nghề, tinh tế trong khâu chế biến, đem đến hương vị thơm ngon tự nhiên nhất cho món ăn.

Với không gian thoáng đãng, Bún Nem Nướng Heo Bay luôn tạo cho thực khách một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến dùng bữa tại đây. Những dãy bàn ghế gọn gàng sạch sẽ, cùng đầu bếp quán tinh tế trong khâu chế biến từng món ăn và sự phục vụ tận tình, Heo Bay sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thú vị khi thưởng thức những bữa ăn thật ngon miệng.

Bún Nem Nướng Heo Bay

Đ/c: 58B Đường số 10, P.Tân Quy, Quận 7

Fanpage: Bún Thịt Nướng Heo Bay

Thời gian hoạt động: 6h - 10h

Tel: 0938241196

http://diadiemanuong.net.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục