Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Ngon Quận 12

Thông tin mua bán
Mã tin
V199232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/08/2018
Hết hạn
27/08/2019
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0903081035
Điện thoại
0903081035
Email
Địa chỉ
0903081035
Nội dung chi tiết

HẢI PHÒNG QUÁN

Đ/c: 121 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 01262173379 - 0903081035

Giao hàng tận nơi

Giờ mở cửa: 8h -22h

Giữa phố xá nhộn nhịp, đông đúc chốn Sài Thành, đôi lúc bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé và lạc lõng khi là một người con xa quê. Chính những lúc ấy, tìm đến hương vị quê nhà quen thuộc, ấm áp sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn vơi đi nỗi nhớ và thỏa mãn “cơn khát” những điều thân thương, hôm nay chúng tôi mời bạn đến với Hải Phòng Quán để cùng thưởng thức những món ăn ngon đúng vị Hà Nội, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải ghiệm thú vị! 

Điểm thu hút lớn nhất của 121 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12 so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. 

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi, đậu hũ rán vàng, chả quế, chả cốm, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí…

Khi dùng, chỉ cần gắp miếng bún, kèm với ít rau xanh, sau đó chấm trực tiếp vào chén mắm tôm và hít hà cái vị cay thơm nồng từ ớt, vị béo ngậy thơm lừng và nóng hổi từ đậu, dẻo dẻo dai dai và nồng nàn mùi cốm của chả cốm, vị mằn mặn và thơm nức mũi đặc trưng của mắm tôm, vị chua thanh của tắc… để thưởng thức trọn vẹn sự tinh tế của món ăn đậm chất Hà Nội này. 

Mắm tôm theo khẩu vị miền Bắc có độ đặc sệt, được pha cùng ớt xắt lát, tắc.. rồi đánh cho sủi bọt lên.... Có thể cho thêm đường, tùy khẩu vị mỗi người. Mắm tôm được pha chế rất chuyên nghiệp, không còn vị tanh của mắm tôm nguyên chất, có vị gì đó hơi ngọt ngọt, mặn mặn khiến cho thực khách không thể nào quên.

Ăn bánh Huế dĩ nhiên là không thể không kể đến bánh lọc. Tại Hải Phòng Quán, bánh lọc được gói trong từng chiếc lá xanh tươi, bánh vừa mềm vừa dai, nhân tôm tươi, ngọt rất thơm ngon. Khi ăn thì cắn cùng lúc cả hai loại bánh, có như thế mới cảm nhận được vị ngon tổng hòa của món ăn.

Kết quả hình ảnh cho bánh lọc, bánh nậm

Nước mắm được pha theo công thức riêng tạo thêm hương vị cho các loại bánh ngon, lạ, đậm đà, khó cưỡng lại khi thưởng thức và có nét gì đó đặc biệt của quán.

Trung hòa cho bữa ăn bằng một ly Sữa chua nếp cẩm nhà làm

Sở dĩ, Hải Phòng Quán được đông đảo thực khách biết đến không phải vì không gian rộng rãi mát mẻ và những món ăn ngon và cũng không phải vì giá rẻ bất ngờ. Mà đây là một địa chỉ luôn được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng các món ăn, luôn yên tâm về vệ sinh an toàn thực phẩm, phong cách phục vụ thân tình và giá cả hợp lý. 

Trong không gian trang nhã ấm cúng, thưởng thức những món ngon truyền thống độc đáo, Hải Phòng Quán sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm về chế biến món Bắc. Hải Phòng Quán chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách hương vị kì diệu của nền ẩm thực Việt Nam.

 Còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến Hải Phòng Quán để thưởng thức những món ăn ngon các bạn nhỉ!

HẢI PHÒNG QUÁN

Đ/c: 121 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 01262173379 - 0903081035

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục