Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bún Bò, Mì Quảng Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V165085
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN O BÍ
Điện thoại
Tel: 02862757873
Email
Địa chỉ
Đ/c: Số 81 Đường số 41, P.6, Q.4
Nội dung chi tiết

QUÁN O BÍ

Đ/c: Số 81 Đường số 41, P.6, Q.4

Tel: 02862757873

Giữa lòng Sài thành có biết bao quán ăn lớn nhỏ, để có thể nhớ được hết tên chẳng phải điều dễ dàng gì cho các thực khách, thế nhưng, hễ nhắc tới cái tên Quán O Bí lại chẳng có ai là không biết đến. Là quán ăn lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm, quán đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách Sài thành.

Đến với Quán O Bí thực khách không những sẽ được phục món bún bò với các nguyên liệu tươi sạch mà lại còn có hương vị  thơm ngon đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Bún bò Quán O Bí được nấu theo cách riêng, nước dùng 100% là nước hầm xương và được nấu theo cách của người Huế. Món bún bò Huế với vị ngọt của nhân thịt, vị đậm đà thơm ngon của nước dùng với vị ngọt tự nhiên là món ăn nhiều thực khách không thể bỏ qua. 

Thực đơn ở đây khá phong phú ngoài bún bò còn có mì quảng, phở, hủ tíu, bò kho...tha hồ cho khách lựa chọn nhé. Giá cả bình dân phù hợp với nhiều khách.  

Nếu bạn đang muốn tìm và thưởng thức một tô mì quảng đúng vị Quảng giữa đất Sài Gòn, thì Quán O Bí là địa điểm phù hợp để thỏa lòng bạn. Mì quảng ở đây khá chất lượng, tôm ướp thấm, thịt mềm ngon. Nước dùng đậm đà thấm vừa từng sợi mì

Hủ Tíu với hương vị nhẹ nhàng, thơm ngon làm thực khách khi đến Quán O Bí cũng không thể bỏ qua. Sợi hủ tiếu dai ngon hòa quyện trong nước dùng xương ngọt thanh cùng thịt giò heo béo ngậy sẽ đánh thức mọi giác quan người thưởng thức. Bạn sẽ từ từ cảm nhận vị dai của sợi hủ tiếu làm từ bột gạo dần dần hòa quyện với nước dùng xương ngọt thanh và chút béo ngậy của giò heo rồi phảng phất mùi thơm của rau thơm ăn kèm ngon đến khó tả.

Ăn đồ nóng xong và giải nhiệt bằng các loại nước mát ngay tại Quán O Bí thì còn gì bằng. Các loại nước mát với giá cả bình dân 

 Không gian Quán O Bí cực kỳ bình thường như bao quán ăn bình dân khác nhưng luôn sạch sẽ. Quán O Bí phục vụ khách hàng trong khung giờ từ 8h30 đến 24h. Chúng tôi rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách. 

QUÁN O BÍ

Đ/c: Số 81 Đường số 41, P.6, Q.4

Tel: 02862757873

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục