Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị Ngon Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V381807
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/08/2020
Hết hạn
10/08/2021
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶC SẢN BÁNH CANH CÁ LÓC QUẢNG TRỊ
Điện thoại
0906883450
Email
Địa chỉ
44 Phan Chu Trinh, P.14, Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

ĐẶC SẢN BÁNH CANH CÁ LÓC QUẢNG TRỊ 

Đ/c: 44 Phan Chu Trinh, P.14, Bình Thạnh

Mở cửa: 16h-22h Hàng ngày

Tel: 0906883450

Ngày nay, bạn có thể thưởng thức món bánh canh cá lóc ở ngay tại các thành phố lớn trên cả nước. Tuy nhiên, hương vị ở Quảng Trị vẫn mang nét riêng, nổi tiếng nhất có lẽ là bánh canh cá lóc ở ngã ba huyện Hải Lăng. Bánh canh cá lóc Hải Lăng nổi tiếng khắp vùng. Ai có dịp đi qua ngã ba Hải Lăng cũng gắng dừng xe ghé lại, làm vài tô trước khi tiếp tục lên đường. Nói "vài tô" thì nghe giật mình, nhưng bánh canh cá mà nhất là ở Hải Lăng, đã ăn thì khó dứt lắm.

Ở Hồ Chí Minh có rất nhiều quán có thương hiệu Bánh Canh Cá Lóc ngon nhưng nếu quý khách muốn có một tô bánh canh ngon đậm đà hương vị Quảng Trị thì đến với quán Đặc Sản Bánh Canh Cá Lóc Quảng Trị tại 44 Phan Chu Trinh, Bình Thạnh sẽ có một tô bánh canh như ý.

Đây là món bánh canh cá lóc ngã ba Hải Lăng Quảng Trị gia truyền của gia đình đã có mặt trên địa bàn Hồ Chí Minh nhiều năm nay. Cho nên để có được một hương vị đậm đà như nhau từ khi sơ chế đến khi thành phẩm. Sự kết hợp từ những hương vị đơn giản đã cho ra món bánh canh cá lóc cay nồng ngon tuyệt. 

Đặc trưng của những sợi bánh canh này là cực kỳ mềm mại, có độ dai vừa phải chứ không bở. Kế đến, một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng chính là nước lèo. Nước lèo của bánh canh cá phải được nấu từ nước luộc cá, xương cá và phần đầu của con cá, để đạt được vị ngọt thanh đầy quyến rũ, đậm đà tự nhiên mà không cần phải sử dụng nhiều gia vị. 

Thưởng thức bánh canh cá lóc tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa tuyệt đối giữa thịt cá lóc tươi cực ngọt, sợi bánh canh dai dai đầy kích thích, kết hợp với vị cay nồng nàn của tiêu, hương thơm của hành lá…. Ngoài ra, tô bánh canh sẽ hấp dẫn hơn nếu bạn dùng kèm một chút mắm ớt, vắt tí chanh tươi theo khẩu vị.

Bột gạo nhào thành khối, cán mỏng, cắt sợi. Khách gọi, chủ quán đun sôi nước dùng, cho bột vào nấu rồi đến khi gần chín mới cho phần thịt cá vào. Bánh canh nóng hổi múc ra tô, rắc thêm một nắm hành xắt mịn, khói bốc lên nghi ngút, ngon từ con bột trắng ngần cho tới miếng cá ngọt thơm.

Một món góp phần làm nên mùi vị rất riêng của bánh canh cá lóc Hải Lăng là củ nén. Cũng thuộc họ hành nhưng lá nén mảnh và nhỏ hơn, củ màu trắng chỉ to bằng hột nhãn, mùi mạnh, cay nồng.

Ngoài bánh canh cá lóc, Quán còn phục vụ nhiều món ăn đặc sản dân dã khác, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của thực khách: bánh canh vịt bột mì hoặc bột gạo, bánh canh tôm thịt, cơm hến, bún hến, mì hến, bánh lọc huế, chả lụa huế. 

Đặc biệt quán nhận đặt gà cúng giao hàng tận nơi, cháo gỏi gà giá 300k/con. Vui lòng liên hệ qua số dt: 0906883450

Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái và ấm cúng cùng nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ hết mình, sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, thoải mái và hài lòng nhất.

ĐẶC SẢN BÁNH CANH CÁ LÓC QUẢNG TRỊ 

Đ/c: 44 Phan Chu Trinh, P.14, Bình Thạnh

Tel: 0906883450

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục