Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V239042
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/12/2018
Hết hạn
24/12/2019
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0902822990
Điện thoại
0902822990
Email
Địa chỉ
0902822990
Nội dung chi tiết

Quán Ba Cây Xoài BBQ

Đ/c: 502F3/15 Đường D4, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7

Fanpage: Quán BA CÂY XOÀI BBQ

Tel: 0902822990

*** CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: 

CHƯƠNG TRÌNH CHO NHỮNG BỮA TIỆC CUỐI NĂM, LIÊN HOAN SINH NHẬT...

QUÁN BA CÂY XOÀI BBQ HÂN HẠNH ĐƯỢC QUÝ KHÁCH CHỌN LÀ NƠI GẶP GỠ BẠN BÈ VÀ ĐỒNG NGHIỆP

Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn của các công ty khi phải chuẩn bị tổng kết hoạt động năm và đặt biệt là chuẩn bị cho Year End Party - Tiệc Tất Niên. 

Địa điểm tổ chức: Không nhất thiết là một sảnh tiệc sang trọng, hãy đổi mới không gian tổ chức với địa điểm Tiệc ngoài trời với Không gian thoáng máttạiQUÁN BA CÂY XOÀI BBQ‼️

Nhanh chóng đặt dịch vụ đi kèm cùng với địa điểm để tiết kiệm chi phí, giá cả bình dân trong mùa cao điểm và có thêm thời gian để trao đổi và điều chỉnh khi cần. Liên hệ: QUÁN BA CÂY XOÀI BBQ của chúng tôi sẽ:

- Tư vấn tiệc các món ăn phù hợp và theo yêu cầu quý khách

- Chính sách khuyến mãi giảm 10% thức ăn + trái cây tráng miệng + khăn lạnh 

- Hoặc tặng bia + nước ngọt cho bữa tiệc => 5 tặng 1 tùy theo mọi hình thức khách

Quý khách hãy giao trách nhiệm cho Ba Cây Xoài BBQ được phục vụ chăm sóc bữa tiệc quý khách chu đáo, chỉnh chu và thoải mái hơn.

Hotline: 

Mr Hoà 090.282.2990

Mr Đại 096.555.4443

***

Tọa lạc tại số 502F3/15 Đường D4, KDC Him Lam, Quận 7, Ba Cây Xoài BBQ là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi chiều tan sở. Đến với Ba Cây Xoài, bạn không chỉ được thỏa mãn cơn ghiền ẩm thực với các món ngon mà còn có cơ hội được quây quần trò chuyện cùng hội bạn thân cùng gia đình, đồng nghiệp.

Đến với Ba Cây Xoài BBQ, bạn sẽ được thiết đãi các nướng và lẩu thơm lừng, nghi ngút khói. Không gian quán rộng rãi thoáng đáng, bao trùm một màu vàng nền nã của gỗ và ánh đèn. Ba Cây Xoài mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng gần gũi và thoải mái khi thưởng thức các món ngon tại đây. Không gian quán rộng rãi như thế, Quán Ba Cây Xoài BBQ vô cùng thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, đồng nghiệp và cả những bữa ăn gia đình ấm cúng.

Một trong những nét đặc biệt khiến Ba Cây Xoài BBQ chinh phục thực khách chính là menu ăn uống đa dạng từ các món khai vị cho đến các món chính nóng bỏng và các loại thức uống tươi mát. Với các tín đồ đam mê lê la hàng quán, bạn sẽ không thể bỏ qua các món ốc, nghêu, sò, tôm, mực, hào, chem chép, ghẹ, bạch tuột… mặn mà hương biển với nhiều thể loại hấp, nướng, rang muối… hấp đẫn. Ba Cây Xoài BBQ cũng phục vụ nhiều món ngon được làm từ thịt bò, thịt gà, thịt ếch, thịt heo… đáp ứng được nhu cầu thưởng thức đa dạng của quý thực khách: gà luộc và lòng trứng non cháy tỏi, tôm nổ trứng muối, gỏi mắm cá rô rút xương, mắm tôm chua thịt luộc...

Ba Cây Xoài BBQ luôn chú trọng đến "chất và lượng" của từng món ăn, sự hài hòa cân đối cũng như đảm bảo sức khỏe cho thực khách là tiêu chí của nhà hàng. Bữa ăn của bạn sẽ thêm trọn vẹn và các món ngon sẽ trở nên ngon hơn khi có sự cộng hưởng của các loại nước sốt và gia vị. Mỗi món ăn đều sẽ có những sự kết hợp riêng biệt mang đến cho bạn một bữa "thưởng thức" thật đúng nghĩa.

Không chỉ chinh phục thực khách ở thực đơn đa dạng món, Quán Ba Cây Xoài BBQ còn khiến thực khách hài lòng bởi hương vị món ăn ngon, được nêm nếp, tẩm ướp đậm đà, mang màu sắc riêng. Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, Ba Cây Xoài sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức món ngon trọn vẹn nhất.

Các món ăn ngon, không gian rộng rãi, Ba Cây Xoài còn thu hút thực khách bởi sự phục vụ nhanh chóng, tận tình của đội ngũ nhân viên. Bãi giữ xe rộng rãi, thực khách đi nhóm đông cũng không lo không có nơi để xe. Giá cả hợp lý cũng là điểm cộng to lớn của quán. Quán cũng bố trí thêm màn hình chiếu để phục vụ các tín đồ bóng đá mỗi khi có trận bóng. Còn nghĩ ngợi gì mà không đến vớiQuán Ba Cây Xoài BBQ bạn nhỉ!

Quán Ba Cây Xoài BBQ

Đ/c: 502F3/15 Đường D4, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7

Fanpage: Quán BA CÂY XOÀI BBQ

Tel: 0902822990

http://diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục