Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Quán Ăn Ngon Hóc Môn

Thông tin mua bán
Mã tin
V165067
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Thiên Long Quán
Điện thoại
Tel: 0902336357
Email
Địa chỉ
18/5k Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn
Nội dung chi tiết

THIÊN LONG QUÁN

Đ/c: 18/5k Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn

Facebook: Thiên Long Quán

Tel: 0902336357

Thiên Long Quán tuy nằm khá xa khu trung tâm nhưng rất được giới "huynh, đệ, tỷ, mụi " săn đón. Không gian quán khá thoáng mát, được trang trí bởi những chiếc đèn lồng và các nhân vật kiếm hiệp bắt mắt khiến bất kì tâm hồn yêu cổ trang nào cũng phải xao động. 

Vừa bước vào quán, các huynh, đệ, tỷ, mụi.... sẽ lạc vào một thế giới khác, những bộ đồ cổ trang, vũ khí và cả cách giao tiếp theo phong cách kiếm hiệp đều là điểm nổi bật của Thiên Long Quán. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, khi đến đây sẽ cảm thấy như bị lạc vào tửu quán. 

Thiên Long Quán đầu tư nhiều đạo cụ như kiếm, đao, trang phục... cho các huynh, đệ, tỷ, mụi tạo dáng, chụp hình kỷ niệm. 

Đến với Thiên Long Quán, huynh, đệ, tỷ, mụi... sẽ uống bia bằng chén, vại thay cho chai, ly. Bia ướp lạnh được đổ vào vại, khách có thể uống trực tiếp hoặc rót ra chén.

Menu được thiết kế như một cuốn bí kíp, món ăn được đặt theo tên của nhiều nhân vật, chiêu thức võ công... trong truyện kiếm hiệp như: Thiên Nhẫn Nhất Kính, Thiếu Lâm Phục Ma, Vô Ảnh Cước, Thiên Ma Giải Thể... Giá tiền được tính bằng "lượng", mỗi "lượng" tương đương 1000đ. 

Đến với Thiên Long Quán, chỉ với mức giá bình dân là có thể say sưa cùng bạn hữu gần xa. Huynh, đệ, tỷ, mụi cùng nhau cạn chén cay nồng thì phải nói là vui không thể tả. Món ăn ngon, hấp dẫn. Đặc biệt là các món được chế biến từ cá đuối mang đến sức quyến rũ không thể chối từ. 

Đặc biệt, Chương trình truy tìm "Thiên Long Thần Tửu" vãn đang diễn ra. Đại hiệp nào có tửu lượng khá có thể uống hết 1 vòi bia trong vòng 1/2 nén hương (tức là 20 phút) thì sẽ được Thiên Long Quán tặng nóng 1.000.000 đồng và một vé tham dự đại hội anh hùng. 

Ngoài ra, Thiên Long Quán nhận đặt tiệc với nhiều ưu đãi. Tiệc sinh nhật sẽ tặng bánh kem, pháo sáng. Họp bang game sẽ tặng background, bánh kem....

THIÊN LONG QUÁN

Đ/c: 18/5k Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn

Facebook: Thiên Long Quán

Tel: 0902336357

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục