Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

QUÁN T3 - Quán Hải Sản Ngon Quận 6

Thông tin mua bán
Mã tin
V398979
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
25/10/2020
Hết hạn
25/10/2021
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 6 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
QUÁN T3
Điện thoại
0909993730
Email
Địa chỉ
113 Tân Hóa, P.14, Quận 6
Nội dung chi tiết

QUÁN T3 

Đ/c: 113 Tân Hóa, P.14, Quận 6 

Mở cửa: 15h - 1h Sáng

Tel: 0909993730

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng các chiến hữu vui vẻ no say thưởng thức những món ăn ngon, uống bia mát lạnh trong bầu không khí mát mẻ về đêm? Tất cả sẽ có tại QUÁN T3 - quán nhậu đẳng cấp mà giá bình dân ngay khu quận 6. Đặc biệt, khi đến với QUÁN T3 khách hàng sẽ được thưởng thức toàn mồi “xịn”, bia ngon với giá tiết kiệm

Nếu là một tín đồ của các món hải sản, bạn chắc chắn phải chọn hải sản cho cuộc vui lần này. Đa dạng các món được chế biến từ hải sản tươi ngon đang chờ bạn cùng các chiến hữu khám phá. Nào là bạch tuộc nướng muối ớt dai dai, sật sật. Nào là ốc hương rang muối thơm nức mũi. Nào là sò huyết cháy tỏi mềm ngọt, bổ dưỡng. Rồi thì là tôm tích nướng, hàu nướng....

Có hình dáng tương tự như một loài tôm biển, nhưng Tôm Tích hay còn gọi là Bề Bề có nhiều chân hơn. Tôm tích tươi có đặc tính nổi trội là săn chắc, vừa cực kỳ ngọt thịt, vừa đậm đà hương biển, khác xa với mùi vị của tôm sú hay tôm hùm.

Thực khách sẽ được thưởng thức món tôm tích nướng ngon nhất tại quán. Tôm được nhập trực tiếp về sau khi đánh bắt và giữ sống trong hồ. Tôm tích nướng có thịt chắc, tươi ngọt của hải sản tươi sống hòa cùng vị muối tiêu chanh khiến ai cũng mê mẩn.

Hàu một loại hải sản vị ngon, bổ luôn là một món ăn khoái khẩu từ biển cả được các tín đồ sành ăn ưa chuộng.  Không chỉ bổ dưỡng mà hàu còn rất thơm ngon với hương vị mềm ngọt tự nhiên. Và để cảm nhận hương vị đó, thì không còn gì tuyệt vời bằng món hàu nướng. Vị hào nướng thơm lừng, ngon ngọt khi được quết lớp mỡ hành bắt mắt sẽ là lựa chọn lí tưởng . 

Hoặc kết hợp giữa vị béo ngậy thơm lừng của phô mai, vị ngọt tự nhiên của hào sữa, quán mang đến cho thực khách một món ăn vô cùng hấp dẫn. Hàu sữa vỏ mỏng, ruột mềm, ngon ngọt đậm đà thêm chút phô mai tạo nên một vị ngon khó cưỡng.

 

QUÁN T3 chuyên hải sản, các món nhậu bình dân, gỏi tôm sống, tôm tích nướng các kiểu, hàu, ....

Với bàn tay khéo léo của người chế biến, các món ăn này chắc chắn sẽ mang đến hương vị mới lạ rất vừa miệng mà còn khiến nhiều thức khách cảm thấy bất ngờ. Nguyên liệu tươi ngon, được làm mới hàng ngày cũng sẽ giúp mang đến món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tốt cho sức khỏe thực khách.

Song hành cùng các món nhậu, chắc chắn bia hơi sẽ là một "người bạn đồng hành" được nhiều thực khách yêu thích. Đặc biệt là sau một ngày làm việc căng thẳng và vất vả thì một cốc bia mát lạnh đi kèm những món ăn ngon sẽ là liều "dopping" vô cùng cần thiết giúp bạn thư giãn và sảng khoái hơn rất nhiều!. 

QUÁN T3 mang đến một phong cách đơn giản nhưng gần gũi và ấm cúng, bởi vậy mà đây chính là "điểm" hẹn khá quen thuộc của nhiều khách hàng tìm đến không chỉ để thưởng thức món ngon, đồ uống mát lạnh mà còn là nơi những người bạn bè gặp nhau hàn huyên những câu chuyện thú vị thường ngày.

QUÁN T3 

Đ/c: 113 Tân Hóa, P.14, Quận 6 

Tel: 0909993730

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục