Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Power BI - Công cụ phân tích dữ liệu hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V414265
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2021
Hết hạn
08/02/2022
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
LanPhuong00
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Power BI là gì?
Power BI là một giải pháp phân tích kinh doanh cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc trong tổ chức của bạn hoặc nhúng chúng vào ứng dụng hoặc trang web của bạn. Kết nối với hàng trăm nguồn dữ liệu và đưa dữ liệu của bạn trở nên sống động với bảng điều khiển và báo cáo trực tiếp.

[​IMG]
Power BI gồm 3 môi trường chính:


Power BI Desktop: Windows desktop application
Power BI service: Online SaaS (Software as a Service)
Power BI apps: Mobile devices (Android, Windows phones, iOS)

Bài viết này xin được giới thiệu tới các bạn công cụ phân tích Power BI Desktop: Chuyển từ dữ liệu đến thông tin chi tiết trong vài phút với Power BI Desktop.
1. Kết nối với dữ liệu của bạn
Bạn có thể truy cập dữ liệu từ hàng trăm nguồn được hỗ trợ tại chỗ trên nền tảng Power BI. Power BI Desktop cho phép bạn kết nối những dữ liệu từ các nguồn Excel, hệ CSDL, Api,.. cho một loạt các kịch bản trích xuất mà bạn mong muốn.

2. Chuẩn bị và mô hình hóa dữ liệu của bạn một cách dễ dàng
Thường thì việc chuẩn bị dữ liệu có thể mất phần lớn thời gian của bạn. Vậy hãy trải nghiệm Power Query tự phục vụ quen thuộc với hàng triệu người dùng Excel. Bạn có thể nhập thêm, biến đổi, tích hợp và làm phong phú dữ liệu trong Power BI.

[​IMG]

3. Cung cấp phân tích nâng cao với sự quen thuộc của Excel
Cho phép người dùng tìm hiểu sâu hơn về dữ liệu và tìm các mẫu mà họ có thể bỏ lỡ, với các tính năng Power BI như các biện pháp tìm nhanh, nhóm, dự báo và phân cụm. Người dùng nâng cao có toàn quyền kiểm soát mô hình của họ bằng ngôn ngữ công thức DAX mạnh mẽ. Nếu bạn đã quen thuộc với Excel thì bạn sẽ có thể dễ dàng trải nghiệm và sử dụng Power BI.

[​IMG]

4. Tạo báo cáo tương tác tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn
Tạo các báo cáo tuyệt đẹp với trực quan hóa dữ liệu tương tác. Kể câu chuyện dữ liệu của bạn bằng cách sử dụng kéo, thả và hàng trăm mẫu hình ảnh dữ liệu hiện đại từ Microsoft và các đối tác, hoặc tạo riêng của bạn, sử dụng khung hình ảnh tùy chỉnh nguồn mở Power BI. Thiết kế báo cáo của bạn với các công cụ theo chủ đề, định dạng và bố cục.

[​IMG]

Như vậy có thể tóm tắt ngắn ngọn lại rằng Power BI Desktop giúp bạn?
Kết nối với hàng trăm nguồn dữ liệu tại chỗ và trên đám mây.
Sử dụng Power Query để đơn giản hóa việc nhập liệu, chuyển đổi, tích hợp và làm giàu dữ liệu.
Tạo báo cáo bằng hình ảnh tích hợp hoặc tạo hình ảnh tùy chỉnh của riêng bạn.

Với người dùng đang ứng dụng phần mềm SINNOVA: phần mềm ERP, phần mềm CRM, phần mềm quản ly nhân sự,... bạn có thể tích hợp SINNOVA với Power BI thông qua các API do SINNOVA cung cấp nhằm giúp các nhà quản trị có thể phân tích dữ liệu của mình đa chiều theo mong muốn trên công cụ phân tích dữ liệu Power BI.

Tin đăng cùng chuyên mục