Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phim giới thiệu doanh nghiệp có cần nội dung hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V392880
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2020
Hết hạn
28/09/2021
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dream Motion
Điện thoại
0987751215
Địa chỉ
Tòa Imperial – 360 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ý tưởng độc đáo, sáng tạo

 

một ý tưởng độc đáo thường có phần khai mạc hấp dẫn, lôi cuốn người xem. “Đầu xuôi đuôi lọt”- ví như đoạn mở màn video gây hứng thú cho người mua thì các nội dung sau đấy sẽ được biểu đạt phải chăng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên cho rằng một ý tưởng cầu kỳ, phức tạp mới là ý tưởng hay. Trong lĩnh vực làm clip phim quảng cáo doanh nghiệp, sự đơn giản và mới lạ mới là những yếu tố quyết định tính độc đáo vượt bậc hơn so với những đối thủ cạnh tranh.

 

Để phim giới thiệu doanh nghiệp có ý tưởng độc đáo thì đội ngũ viên chức tạo video phải sáng tạo, trong khoảng ekip quay tới đội biên tập kịch bản

 

Nội dung hấp dẫn

 

Nội dung là yếu tố mà tác động tới quyết định có tiếp diễn theo dõi những thước phim giới thiệu doanh nghiệp này hay không của người xem. Cho nên, nó phải thực thụ hấp dẫn và tạo được cảm xúc cho người xem. Sự quyến rũ đấy được thể hiện qua bố cục chặt chẽ, logic, lồng ghép các thông tin bổ ích đơn giản, dễ hiểu. Trong khi ấy, nhân tố cảm xúc có thể được biểu đạt qua đa dạng hình thức. Chẳng hạn, nếu tổ chức muốn tạo sự thiện cảm, đồng cảm từ phía người mua thì có thể xây dựng nội dung theo hình thức 1 câu chuyện thật cảm động. Cảm xúc sẽ giúp gắn kết người mua với nhãn hiệu của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Truyền tải đúng thông điệp tổ chức muốn hướng tới

 

Ý tưởng độc đáo, nội dung quyến rũ nhưng lại truyền tải sai hoặc thiếu thông điệp của đơn vị thì phim giới thiệu tổ chức đó cũng không đạt yêu cầu. Thông điệp chính là yếu tố người mua nhớ tới và kết liên với thương hiệu của đơn vị. Do đó, phải truyền tải đúng thông điệp mới được đánh giá là đạt mục tiêu!

 

>>> Có thể quan tâm: quay video tvc quáng bá doanh nghiệp

 

Chất lượng hình ảnh, âm thanh của phim đơn vị

 

Vậy độ dài bao nhiêu là hợp lý? 1 Phim giới thiệu công ty từ 3-5 phút là có thể đáp ứng yêu cầu của công ty. Với độ dài này bạn có thể thực hành 1 câu chuyện ngắn truyền tải thông điệp, và nó cũng là khoảng thời gian mà người xem có thể quy tụ vào video của bạn nhất. Không Phải tự nhiên mà các MV ca nhạc của các nghệ sĩ thường rơi vào khoảng 3-5 phút, đây chính là khoảng “thời gian vàng” để truyền tải nội dung, thông điệp đến người xem.

 

Kích thích người tiêu sử dụng dùng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp

 

 

Mục đích chung cục mà 1 đơn vị lúc dùng dịch vụ quay phim giới thiệu công ty chính là tạo độ uy tín, làm mạnh nhãn hiệu của mình, qua ấy có thể lôi kéo nhiều đối tác làm ăn hơn. Bởi thế, một video đích thực hiệu quả là có thể kích thích người tiêu dùng dùng dịch vụ, sản phẩm của công ty chứ không chỉ ngừng lại ở mức nhận mặt nhãn hiệu nữa.

 

Cập nhật những xu hướng, trào lưu mới để thuận tiện làm truyền thông

 

Chỉ Tiêu này có thể vận dụng lúc quay phim giới thiệu về sản phẩm mới của tổ chức hay quay phim về văn hóa công ty với mục đích tuyển dụng. Tính thời sự tức là hài hòa nội dung, thông điệp mà công ty muốn truyền tải đến những trở ngại mà cộng đồng để ý. Việc này không chỉ giúp công ty lôi kéo sự chú ý nhiều hơn từ cùng đồng mà còn có thể dễ dàng lập những chiến lược truyền thông trên các trang mạng xã hội tiện lợi hơn.

Nếu có nhu cầu phim giới thiệu doanh nghiệp khách hàng hãy liên hệ ngay với Dream Motion theo số điện thoại: 0987751215.

 

Tin đăng cùng chuyên mục