Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Phẩu thuật cắt treo lông mày ở tmv

Thông tin mua bán
Mã tin
V316110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
25/11/2022
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng lông mày là gì?

Nâng chân mày là gì?, còn được gọi là nâng trán, là thủ thuật làm trẻ hóa khuôn mặt phần trên mắt để khôi phục lại vẻ bề bên cạnh tươi tỉnh hơn. Trong thủ thuật này, chưng sĩ sẽ cái bỏ da chảy xệ dư thừa, da trên trán và tái định vị các cơ và mô bên dưới. Nâng chân mày sở hữu thể điều chỉnh lông mày chảy xệ, loại bỏ những rãnh sâu, khôi phục đường cong chân mày thanh tú, trẻ trung hơn.

Mục đích của giải phẫu nâng chân mày là cải thiện bề không tính của trán, chân mày và vùng bên cạnh mắt.

Khi nào bạn cần thực hiện nâng chân mày?

Bạn sở hữu thể sắm nâng chân mày trường hợp với các nếp hằn sâu trên trán, giữa hai mắt hoặc chân mày chảy xệ. Nâng lông mày cũng mang thể làm tăng sự tự tín của bạn.

Cẩn trọng khi phẫu thuật nâng chân mày



Những điều bạn bắt buộc biết trước lúc thực hiện giải phẫu nâng chân mày
Không nên ai cũng có thể thực hành nâng chân mày. Các tiêu chuẩn để xác định bạn sở hữu thể thực hành nâng lông mày gồm:

Thay đổi cảm giác của da.

Vị trí chân mày bất đối xứng. Nâng lông mày với thể dẫn tới bất đối xứng, một hoặc cả hai chân mày bị nâng lên quá cao. Tuy nhiên, sự bất đối xứng thường xuất hiện trong quá trình lành vết thương. Hình thái chân mày hoặc các vấn đề về vị trí mang thể được điều trị chuẩn y phẫu thuật bổ sung.
Vấn đề về tóc. Nâng chân mày có thể làm cho đường chân tóc cao lên hoặc rụng tóc tại chỗ bị rạch. Nếu tình trạng rụng tóc ko tự hết, bác sĩ sở hữu thể bí quyết cắt bỏ vết sẹo hoặc ghép tóc.
Giống như bất kỳ chiếc giải phẫu nào khác, nâng chân mày cũng sở hữu nguy cơ chảy máu, nhiễm trùng và phản ứng bất lợi khi gây mê. Nếu bạn sở hữu bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng tham khảo quan điểm ​​bác sĩ hoặc chưng sĩ giải phẫu để biết thêm thông tin.

Quy trình nâng chân mày

Ban đầu, bạn sẽ đề cập chuyện mang chưng sĩ phẫu thuật thẩm mỹ về nâng chân mày. Trong lần thăm khám đầu tiên, bác bỏ sĩ giải phẫu với khả năng:

Xem xét bệnh sử. Bạn hãy trả lời những câu hỏi về tình trạng y tế bây giờ và quá khứ. Nói cho bác sĩ biết về bất kỳ chiếc thuốc nào bạn đang uống hoặc dùng gần đây, cũng như bất kỳ ca phẫu thuật nào bạn đã có. Cho chưng sĩ biết giả dụ bạn bị dị ứng với bất kỳ chiếc thuốc nào.
Thực hiện khám sức khỏe. Để xác định những lựa sắm điều trị, bác bỏ sĩ sẽ kiểm tra và đo các phần khác nhau trên khuôn mặt lúc mở và nhắm mắt. Bác sĩ cũng sở hữu thể chụp ảnh bạn để lưu hồ sơ y tế.
Thảo luận về những mong muốn của bạn. Giải thích lý do vì sao bạn muốn thực hiện nâng lông mày và những gì bạn kỳ vọng về kết quả sau thủ thuật. Hãy vững chắc bạn hiểu rõ những tiện dụng và rủi ro của phẫu thuật.

Trước khi nâng chân mày, bạn cũng có thể cần:

Xem tiếp tại: Cắt treo long mày?

Tin đăng cùng chuyên mục