Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi thuê trang trí khai trương cửa hàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V722398
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
15/04/2024
Hết hạn
24/04/2027
Xem :
23
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyennguyen
Điện thoại
0901950820
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Khai trương là ngày quan trọng vì thế chúng ta thường sẽ chăm chút kỹ càng. Ngoài việc đảm bảo các sản phẩm phải đầy đủ. Các khâu vận hành được trơn tru. Cần có thêm chút tô điểm trang trí giúp cửa hàng được bắt mắt hơn. Đem lại không khí và sự thu hút với khách hàng

Trang trí khai trương gồm những hạng mục nào

Việc trang trí khai trương cửa hàng sẽ phân bổ theo các khâu. Đầu tiên chúng ta cần hoàn thiện không gian nội ngoại thất cơ bản. Trưng bày các mặt hàng sản phẩm kinh doanh. Ngoài ra chúng ta cần thuê đơn vị trang trí chuyên nghiệp cho ngày khai trương.

Trang trí sân khấu nếu chúng ta có tổ chức sự kiện. Phần sân khấu cần được bố trị địa điểm hợp lý. Không gian đủ rộng để có thể đi kèm âm thanh ánh sáng khi cần. Thảm đỏ trải sân khấu cũng là một điểm cộng khi thi công.

Trang trí backdrop khai trương

Ngoài ra cần trang trí backdrop để khách hàng và đối tác check in chụp hình. Đây là khâu trang trí quan trọng chúng ta cần chú ý. Cần có ý tưởng thiết kế phù hợp và chọn đơn vị thực hiện ý tưởng theo cách trực quan nhất. Backdrop sẽ có những hình dạng cách điệu khác nhau. Đầu tiên là backdrop hình chữ nhật truyền thống. Bên cạnh đó có backdrop hình chữ U ngược, thi công backdrop tròn. Tuỳ vào không gian và sở thích chúng ta có thể lựa chọn

Cuối cùng là khâu trang trí bong bóng. Đây là điểm mới lạ giúp cửa hàng lộng lẫy hơn. Bong bóng có thể được trang trí theo viền backdop theo tông màu tuỳ chọn. Ngoài ra chúng ta có thể dựng cổng bong bóng chào mừng khách hàng tham quan cửa hàng. Bong bóng với màu sắc bắt mắt kèm theo nghệ thuận đính bóng sẽ đem lại hiệu quả cao.

thue trang tri cong bong bong

Chi phí thi công từng hạng mục

Vấn đề chúng ta băn khoăn nhất không biết chi phí trang trí như thế nào. Vì mỗi cửa hàng sẽ có ngân sách cho việc trang trí khác nhau. Đối với thi công sân khấu thì chi phí thuê sẽ không cao. Ngày nay nhờ có sự cạnh tranh nên mọi dịch vụ trang trí khai trương đều đưa ra những mức giá hợp lý nhất. chỉ dao động khoảng vài triệu chúng ta đã có một không gian tuyệt đẹp cho ngày khai trương

Nhưng nếu chúng ta có ngân sách lớn dành cho việc trang trí thì quả là tuyệt vời. Những mẫu trang trí mới nhất, kỳ công và lạ mắt sẽ được đơn vị tư vấn thi công trọn gói. Cái quan trọng nhất là sẽ rất thu hút khách hàng và đem lại những hiệu ứng tích cực cho ngày khởi sự kinh doanh.

Lưu ý về chất lượng và uy tín của đơn vị thi công

Nói là vậy nhưng chúng ta cần lưu ý khi chọn thuê trang trí khai trương. Sẽ có rất nhiều đơn vị chào giá khác nhau. Những chắc chắn cái khác về giá sẽ đi đôi với chất lượng. Vì vậy chúng ta cần tỉnh táo và quyết đoán khi lựa chọn. Làm sao tìm được một đơn vị vừa có mức giá cạnh tranh. Và hơn hết là chất lượng dịch vụ đi kèm tốt. Tất cả sẽ mang đến một ngày khai trương trọn vẹn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục