Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Những lưu ý khi thuê chú hề cho tiệc sinh nhật bé

Thông tin mua bán
Mã tin
V699949
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
19/03/2024
Hết hạn
26/03/2027
Xem :
45
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huyennguyen
Điện thoại
0901950820
Địa chỉ
hcm
Nội dung chi tiết

Mỗi năm một lần, sinh nhật của con làm bố mẹ băn khoăn không biết làm sao cho vui. Những câu hỏi như tổ chức ở đâu, cho các con ăn món gì, vui chơi như thế nào luôn quanh quẩn. Chính vì vậy bố mẹ chọn thuê chú hề và các dịch vụ để hỗ trợ tổ chức cho con.

Cần thuê những dịch vụ gì để tổ chức sinh nhật cho con

Nghe có vẻ đơn giản nhưng để cho bữa tiệc được trọn vẹn chúng ta cần chuẩn bị từ những điều nhỏ nhất. Để bữa tiệc của các con được vui thì đầu tiên là khâu chọn món ăn. Bố mẹ có thể tổ chức tại nhà hàng và chọn món ăn theo sở thích của bé. Hoặc đơn giản hơn là tổ chức ở cửa hàng gà rán, một nơi mà các bạn nhỏ ưa thích. Ngoài ra bố mẹ thường thuê chú hề đến chơi cùng các con. Với sự năng động và vui tươi nên bữa tiệc nào có chú hề thì các con đều háo hức.

Thuê chú hề sinh nhật

Lưu ý về chi phí thuê chú hề và các hạng mục khác

Nếu bố mẹ chọn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng thì tổ chức tại nhà hoặc tiệm gà rán sẽ tối ưu được chi phí. Chí phí ăn bình quân trên mỗi bé không đến một trăm nghìn. Bên cạnh đó à chi phí thuê chú hề sinh nhật. Với bố mẹ có nhiều kinh nghiệm tổ chức thi quả là đơn giản. Vì chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật có chi phí rất hợp lý, chỉ vài trăm nghìn một giờ. Ngoài ra còn có chú hề hoạt náo trò chơi hoặc chú hề biểu diễn ảo thuật thì sẽ có giá cao hơn.

Bên cạnh đó nếu bố mẹ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng thì sẽ có nhiều sự lựa chọn. Một không gian rộng rãi và thoáng mát với những món ăn đa dạng hơn dành cho các con. Thuê chú hề sẽ có nhiều tiết mục độc đáo hơn. Như chú hề biểu diễn xiếc, bong bóng xà phòng khổng lồ và các hạng mục khác. Hứa hẹn vừa đem đến niềm vui lại còn có sự bất ngờ và hảnh diện.

Dịch vụ thuê chú hề được lựa chọn nhiều nhất

Khi bố mẹ cần đến dịch vụ cho tiệc sinh nhật con, sẽ có nhiều đơn vị cho thuê chú hề với những mức giá và chất lượng khác nhau. Chúng ta cần có kinh nghiệm để lựa chọn dịch vụ tốt với giá cạnh tranh. Đừng để mức giá làm tiêu chí để lựa chọn vì đôi khi chất lượng không đảm bảo. Sinh Nhật Việt với kinh nghiệm nhiều năm cho thuê chú hề, Mong là sẽ có những lưu ý bổ ích giúp bố mẹ tham khảo thêm khi tổ chức sinh nhật cho con. Hy vọng bữa tiệc sắp tới sẽ tràn ngập tiếng cười cho cả gia đình và bạn bè tham dự.

 

Tin đăng cùng chuyên mục