Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Nên chọn phần mềm quản lý bán hàng ONLINE hay OFFLINE?

Thông tin mua bán
Mã tin
V084746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2016
Hết hạn
25/10/2030
Xem :
759
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ducvan511
Điện thoại
+84 4 8585 1289
Địa chỉ
B4, Tầng 20, Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Dạo gần đây em thấy nhiều bạn cũng quan tâm đến các phần mềm quản lý. Theo như em thấy bây giờ có rất nhiều bên cung cấp phần mềm này. Trong bài viết hôm nay em xin đưa ra 1 số ý kiến cơ bản về phần mềm bán hàng offline và online theo nhìn nhận của mình. Bài viết không có ý khen chê bên nào, hy vọng các bạn cùng bổ sung góp ý để chúng ta có cái nhìn đúng nhất và lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất.
 
 
PHẦN MỀM OFFLINE
 
- Chi phí: Một phần mềm bán hàng truyền thống trọn gói với đầy đủ các tính năng thường có cái giá không hề dễ chịu chút nào. Đó là còn chưa kể đến các chi phí sửa chữa, nâng cấp, các bạn sẽ tự phải bỏ ra vì sau khi hết bảo hành, phía nhà cung cấp  sẽ không hoặc rất ít khi hỗ trợ. Nếu cộng dồn tất cả lại thì khoản tiền đó cũng khiến chúng ta phải đắn đo. Tuy nhiên chỉ cần mua 1 lần, có thể dùng lâu dài tùy vào khả năng của phần mềm
 
- Bảo mật và an toàn: Tất cả các dữ liệu về hoạt động kinh doanh sẽ được lưu trữ trong máy tính riêng. Thế nhưng, các bạn sẽ không thể nào biết mình đang gặp rủi ro như thế nào khi lưu trữ dữ liệu bằng máy tính cá nhân. Hư hỏng, virus, bị lấy cắp thông tin luôn trong tình trạng báo động. Và khả năng phục hồi được dữ liệu là rất thấp.
 
- Tính năng: Đây là vấn đề được người sử dụng quan tâm nhất. Tính năng của các phần mềm offline truyền thống thường không có nhiều, lại do khó khăn trong việc nâng cấp nên sẽ phải cài đặt bản mới nhất nếu muốn sử dụng các tính năng khác. Dĩ nhiên muốn vậy thì bạn sẽ phải thanh toán thêm tiền.
 
- Tính linh động: Gần như không có. Các phần mềm bán hàng truyền thống dù tối tân nhất cũng chỉ có thể kết nối giữa các máy trong cùng cửa hàng mà thôi. Vậy thử tưởng tượng nếu các bạn có việc phải đi xa và không thể có mặt 24/7 ở cửa hàng thì sao? Phần mềm kia sẽ hoàn toàn vô dụng
 
PHẦN MỀM ONLINE 
 
- Chi phí: Có rất nhiều mức chi phí để mua phần mềm online, mỗi nhà cung cấp lại có các gói cước sử dụng khác nhau tùy thuộc vào tính năng, thời gian sử dụng. Nói chung chỉ cần đầu tư từ 3 - 5 triệu là có thể sở hữu 1 phần mềm quản lý bán hàng rồi. Nếu thấy các tính năng phần mềm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì bạn chỉ cần trả tiền và dùng tiếp hoặc không thích thì đổi phần mềm.
 
- Bảo mật: Khác với những phần mềm offline cài đặt trên máy tính truyền thống, phần mềm quản lý bán hàng online được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, do đó toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống máy chủ Amazon. Các hư hỏng trên máy tính sẽ không ảnh hưởng đến dữ liệu của bạn. Nếu ngắt kết nối mạng, bạn vẫn có thể bán hàng bình thường và khi có mạng trở lại, dữ liệu sẽ tự động đồng bộ lên server. 
 
- Tính năng: Phần mềm online có khá nhiều tính năng phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt khi cập nhật những tính năng mới người dùng không cần phải trả thêm phí cập nhật.
 
- Tính linh động: phần mềm này hoạt động dựa trên nền trình duyệt Web nên các bạn hoàn toàn có thể làm việc online dù các bạn đang ở bất cứ đâu, chỉ với một chiếc laptop hay điện thoại có kết nối internet là các bạn đã có thể đăng nhập và theo dõi sát sao bất cứ hoạt động bán hàng nào của cửa hàng.
 
PHẦN MỀM KẾT HỢP ONLINE & OFFLINE
 
Sau 1 thời gian tìm hiểu cũng như trải nghiệm mình thấy Gostore là phần mềm bán hàng hiện nay đáp ứng được công nghệ này. Thông thường mọi người vẫn sử dụng online để đặt hàng và quản lý, dữ liệu sẽ được lưu trực tiếp lên server. Khi mất kêt nối mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường, dữ liệu bán hàng, đặ hàng sẽ được lưu tạm trực tiếp trên máy và sẽ được đồng bộ khi có mạng. Gostore là một trong những hệ thống phần mềm được đầu tư bài bản với đầy đủ chức năng tiện ích cho các cá nhân kinh doanh, cửa hàng và doanh nghiệp.
 
Chức năng quản lý đầy đủ, tiện ích và theo sát với nghiệp vụ riêng của từng lĩnh vực hàng hóa kinh doanh
 
Giao diện khoa học, đơn giản đảm bảo các bác bảo vệ, các chị tạp vụ cũng có thể hỗ trợ chủ quán quản lý kinh doanh được.
 
Bên cạnh đó, phần mềm Gostore với nhiều gói cước khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chủ cửa hàng mà sẽ lựa chon các gói phù hợp: từ gói cước miễn phí cho các cửa hàng khởi nghiệp, đến các gói cơ bản, gói cửa hàng cửa hàng lớn với đầy đủ tính năng cho doanh nghiệp.
 
Đăng ký miễn phí phần mềm Gostore tại: https://goo.gl/sHkOsA
 
Các bạn có thể góp ý trao đổi thêm để có được các công cụ quản lý kinh doanh hiệu quả cho chính mình nhé!!!
Tin đăng cùng chuyên mục