Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mua bộ ca trà chất lượng ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V138877
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2018
Hết hạn
03/03/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lekhanhdai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Một trong những yếu tố để thành công trong kinh doanh, đó là nghiên cứu sản phẩm và đưa sản phẩm theo đúng hướng mà khách hàng mong muốn. Không chỉ vậy, uy tín còn là điều quan trọng, tạo nên sự thành công.. Bộ ấm trà sứ Bát Tràng được cung cấp bở gomsuhcm.com, đã được đưa tới tay rất nhiều khách hàng, với hơn 100 các công ty, đơn vị sự kiện lớn nhỏ!
 

Còn gì tuyệt vời hơn những khoảnh khắc khi được quây quần bên gia đình, thưởng thức những ly trà thơm ngon nóng hổi mang hơi hướng tình thân phải không nào. Vì vậy, vào dịp tết đến xuân về, bạn muốn sắm cho gia đình những vật dụng hữu ích thì đừng bỏ qua Ca Trà Minh Long  Không Quai 0.16 L Jasmine Trắng này nhé.

Sản phẩm với màu men trắng sáng cùng kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà nhưng lại gây được ấn tượng mạnh cho đông đảo khách hàng bởi màu men trắng trong kết hợp vị màu trà trong xanh sẽ mang đến cho người thưởng thức không chỉ một màu trà đẹp mắt mà còn mang đến hương vị thơm ngon của trà khiến người uống phải xuýt xoa.

Ngoài ra, Ca Trà Minh Long  Không Quai 0.16 L Jasmine Trắng của gom minh long 1 tphcm còn được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp, với nguyên liệu chính là Cao Lanh, Thạch Anh,Tràng Thạch và sản xuất trên dây chuyền tự động, công nghệ rô bốt hiện đại nên mỗi sản phẩm khi ra đời đều đẹp một cách hoàn mỹ, đồng thời cũng mang đến độ an toàn, hợp vệ sinh cho người sử dụng.

 

Liên hệ Gốm Sứ Minh Long
 

76 Nguyễn Giản Thanh, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại
028.3868.3827
 

Giờ mở cửa
Tất cả các ngày trong tuần:
8h30 - 20h00

Ngày lễ và chủ nhật:
9h30 - 17h00

 

Tin đăng cùng chuyên mục