Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Mã giảm giá Grab siêu hấp dẫn

Thông tin mua bán
Mã tin
V412301
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2021
Hết hạn
12/01/2022
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
uudai 365
Điện thoại
0899364100
Địa chỉ
10
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về Grab

Grab Vietnam

Grab trở thành ứng dụng đặt xe được mê say nhất Đông Nam Á - có thể kể đến những nước như Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Singapore, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và Philippine. Thích hơn, Grab liên tục vững mạnh và tích hợp GrabExpress - dịch vụ vận tải hàng hóa ngay thức thì , nhà cung cấp giao thức ăn GrabFood đa dạng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của bạn.

Bí kíp săn mã khuyến mãi Grab Việt Nam

phần lớn những dịch vụ của Grab Việt Nam đều được cập nhật liên tục mã khuyến mãi Grab vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. 1 Số dịch vụ gọi xe Grab khôn xiết được ưa chuộng như: GrabTaxi: dịch vụ taxi có mức phí hợp lý hơn taxi truyền thống, GrabCar: nhà sản xuất xe khá dành cho hành khách muốn mang chuyến đi riêng tây , GrabBike: nhà sản xuất tiêu dùng công cụ xe gắn máy, phù hợp có người dùng bận rộn cần di chuyển mau chóng .

Grab Reward Vietnam

Mục “Thông báo”

Mã khuyến mại GrabTaxi, GrabCar, GrabBike, GrabExpress, GrabFood đuợc gửi đến người dung trong mục “Thông báo”. Do số lượng thông tin trên màn hình hơi phổ quát nên bạn với thể bỏ lỡ các mã giảm giá GrabCar hay GrabBike quyến rũ mà phổ quát đột nhiên hiển thị trong mục GrabRewards, hay chỉ được gửi riêng đến một số người mua. Chỉ cần thường xuyên kiểm tra thông báo , bạn sở hữu thể nhận ngay danh sách các khuyến mãi đặc trưng từ Grab.

Mục “GrabRewards”

Mã khuyến mại Grab trong khoảng điểm thưởng GrabRewards trên áp dụng , sau mỗi chuyến đi hay mỗi đơn đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được số lượng điểm thưởng nhất quyết. Điểm tích lũy có thể giúp bạn đổi thành các vật phẩm mang trị giá từ các đối tác của Grab như tivi Samsung, Sony Playstation 4 PRO hay Apple Watch Series 4; hay thời cơ nhận được giảm giá dành cho từng dịch vụ mà Grab sản xuất như mã ưu đãi GrabCar, GrabFood.

Mục “Ưu đãi của tôi”

Chỉ cần chọn mục “Ưu đãi của tôi” trên vận dụng Grab, bạn có thể thu giãn các dịch vụ của Grab hay các dịch vụ từ các đối tác của Grab với chi phí hợp lý lúc sử dụng mã giảm giá Grab đặc biệt dành riêng cho từng phân hạng thành viên. Không những thế, cần lưu ý là những mã khuyến mại như mã giảm giá GrabTaxi hay mã giảm giá GrabCar đều chỉ kéo dài trong 1 thời gian ngắn nên Grab khuyến khích Anh chị nên thường xuyên rà soát các ưu đãi của mình.

Vượt qua thử thách nhận giảm giá liền tay!

Ma giam gia Grab

gần đây , Grab vừa cho ra mắt tính năng “Thử thách”. 1 Trong những thử thách thú vị mà Grab đặt ra đó là khi bạn tiêu dùng GrabPay để trả tiền cho các nhà cung cấp khác như GrabFood hay GrabExpress, bạn sẽ nhận ngay loạt ưu đãi chuyến đi, phiếu khuyến mãi (mã khuyến mại GrabCar, GrabBike,...) và nâng cao cường điểm thưởng GrabRewards.

mã giảm giá grab

tuy nhiên , bạn sở hữu thể dễ dàng tìm kiếm các ưu đãi này khi truy nã cập email mà bạn đã tiêu dùng để đăng ký cho tài khoản Grab hoặc thông báo từ Fanpage Grab.

trả tiền an toàn với GrabPay by Moca

GrabPay by Moca hiện đang là hình thức thanh toán phổ thông và an toàn tại Việt Nam. Phê duyệt ví điện tử Moca, kết nối mang 20 ngân hàng tại Việt Nam, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển đáng nhắc so với những hình thức trả tiền thường nhật khác, cũng như trả tiền tiện lợi , nhanh chóng và an toàn khi tậu sắm và gọi thức ăn. Bên cạnh đó , bạn cũng có thể tiêu dùng tiền mặt để trả tiền những nhà sản xuất được cung cấp bởi Grab Việt Nam.

Mã ưu đãi Grab trên trang VnExpress

VnExpress cho thành lập chuyên mục “Mã Giảm giá” - tổng hợp đủ các loại mã bao gồm mã khuyến mại GrabTaxi, GrabCar, GrabBike mới nhất, mã khuyến mãi Grab cho Anh chị mới, mã Grab Express giao hàng, giảm giá Grab cho quý khách Hà Nội, HCM, Đà Nẵng... Nếu như bạn là người mua thường xuyên của Grab, thì hãy “bookmark” ngay trang này lại để chóng vánh cập nhật khuyến mại “hot xình xịch” từ Grab nhé.

chỉ dẫn phương pháp tiêu dùng mã giảm giá Grab trên trang VnExpress

Sau khi đã “săn” thành công mã khuyến mãi , bạn có thể sử dụng chúng bằng cách thực hành những bước sau đây:

Bước 1: chọn lọc mã ưu đãi Grab bạn mong muốn trên VnExpress, sau ấy click chuột vào con đường dẫn

Bước 2: thông tin mã khuyến mãi sẽ được hiển thị. Chọn “Sao chép mã giảm giá” và hệ thống sẽ tự động sao chép giúp bạn và dẫn link sang vận dụng Grab

Bước 3: Chọn Điểm lên đường và Điểm tới , sau đó sao chép mã giảm giá tại mục khuyến mãi tương ứng trên ứng dụng

Bước 4: lúc nhập thành công, bạn với thể nhấn “Đặt xe ngay” để sử dụng mã khuyến mãi vừa nhận được

Ghé ngay đây https://uudai365.com/ để nhận ngay nhiều mã giảm giá hấp dẫn 

Tin đăng cùng chuyên mục