Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Lắp đặt hệ thống cân bồn điện tử 50 Tấn - Cân điện tử Chi Anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V397824
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
19/11/2020
Xem :
77
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đông Anh » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Tuyền
Điện thoại
0982562589
Địa chỉ
Hải Bối - Đông Anh - Hà Nội
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ CHI ANH

Cân bồn điện tử 50 tấn :

Cân bồn và nguyên lý hoạt động: Cấu tạo gồm khung bệ đỡ, bồn chữa, thiết bị cân và móng đỡ toàn bộ trọng lượng. Bồn chứa nguyên liệu có thể đặt nằm ngang hoặc đứng giá đỡ và đồ gá Loadcell cùng vì thế mà thay đổi theo nguyên liệu cân thường là dạng lỏng như hóa chất, khí hóa lỏng, thậm chí kể cả nhựa đường...Bồn chứa luôn luôn có nguyên liệu bên trong da vậy hệ thống phải hoạt động 24/24 giờ liên tục.

+ Thiết bị cân bao gồm:

Loadcell là cảm biến trọng lượng khi có tải đặt lên nó thông thường có mức CAP là 10 tấn đến 40 tấn được đặt giữa móng cân và khung đỡ toàn bộ bồn và hàng hóa trên nó, về kiểu dáng thiết bị có hai loại là bi cầu và trụ đứng để đảm bảo khống rung lắc Loadcell trụ phải có đồ gá riêng.

Indicator là đầu cân hiển thị số cân trên màn hình điện áp kích thích thông thường xuất ra từ 5VDC đến 20VDC chạy cho từ 1 đến 16 Loadcell, trong thực tế có rất nhiều loại đàu cân có thể lắp được cho nhau tùy vào chức năng và mục đích sử dụng như chống ẩm, tự động lấy số liệu khi mất nguồn, nguồn pin dự phòng....vv đảm bảo người dùng sử dụng một cách dễ dàng tối ưu hóa kêt nối hiển thị phụ hiển thị từ xa hoặc kết nối với máy tính lưu trữ dữ liệu cân.

Hộp nối phối trở kháng: là thiết bị có chức năng phân phối điện áp đến từng Loadcell tinh chỉnh điện áp ra sao cho các điểm là đồng nhất gom các đầu dâu cảm biến đưa tín hiệu về đầu cân hiển thị số. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ.

single-product-image

Trân trọng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ CHI ANH

Trụ sở chính: Cổ Điển –  Hải Bối –  Đông Anh – TP Hà Nội

Mã số thuế:    0106801923

VP: P19 Nhà B10 TT Cty CP CK4 & XD Thăng Long – Hải Bối – Đông Anh – Hà nội

ĐT/Fax: (024) 3 8800 250      HP: 0982 562 589

Email.support@candientuchianh.com

Website.http://candientuchianh.com/  -  http://candientuhanoi.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục