Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Làm thế nào để yên tâm khi gửi xe máy bằng tàu hỏa tránh tiền mất tật mang?

Thông tin mua bán
Mã tin
V399345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
alovanchuyen
Điện thoại
0898992869
Địa chỉ
Số 9 ngách 1395/92 đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang có nhu cầu gửi xe máy bằng tàu hỏa để phục vụ cho công việc đi lại ở trong thành phố? Tuy nhiên, bạn chưa biết gửi xe bằng phương tiện gì? Thủ tục giấy tờ ra sao? Cước phí vận chuyển bao nhiêu tiền? Thời gian vận chuyển hàng hóa trong vòng bao lâu? Phương thức gửi xe an toàn nhất hiện nay với giá cước rẻ, thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác. Bạn muốn tìm đơn vị gửi xe máy bằng tàu hỏa uy tín và giá rẻ nhất?Bài học thực tế cho những người lần đầu gửi xe máy bằng tàu hỏa. Thời gian qua số hotline của công ty nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi rằng gửi xe ở ga Sài Gòn đã 10 ngày rồi mà chưa nhận được xe, gọi điện cho người nhận thì không nghe máy hay thuê bao, biên bản giao nhận thì  không có thông tin hay số điện thoại nào cả , anh T.N.K. (ngụ Hà Nội) cho biết trưa 5-11 đi tàu từ ga Sài Gòn ra ga Hà Nội và có gửi cùng một xe máy hiệu Jupiter.Do không rõ về việc gửi xe khi đi tàu nên anh K. được một nhân viên bảo vệ ga Sài Gòn tên Lê Toàn Trung đứng ra nhận xe.Ông Trung có viết một tờ khai gửi hàng, đồng thời thu của khách 950.000 đồng tiền phí gửi xe. Tuy nhiên sau khi ra Hà Nội, anh K. chờ cả chục ngày nhưng vẫn không nhận được xe."Sau nhiều ngày liên hệ, ga Sài Gòn đã lấy lại được xe cho tôi và gửi xe theo tàu ra Hà Nội. Đến nay, tôi đã lấy lại được xe", anh K. nói.Còn anh Ng.V.Tr. (32 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho biết đã gửi đơn yêu cầu ga Sài Gòn giải quyết vụ việc nhân viên ga này nhận vận chuyển xe máy từ ga Sài Gòn về ga Quảng Ngãi nhưng chờ mãi không nhận được xe.Theo anh Tr., trưa 20-12, anh đến ga Sài Gòn gửi xe máy về quê. Lúc đó, nhân viên Lê Toàn Trung cũng đứng ra tiếp nhận xe máy."Nhưng đến đầu tháng 1-2020 tôi vẫn chưa nhận được xe. Tôi có liên lạc qua điện thoại với ông Trung nhưng ông này cứ hứa hẹn ngày này đến ngày khác", anh T. cho biết.Không chỉ những hành khách nêu trên mà nhiều khách đi tàu khác đang nháo nhào tìm xe sau khi được ông Trung tiếp nhận vận chuyển tại ga Sài Gòn. Theo thông tin thu thập, ông Lê Toàn Trung đã làm nhân viên bốc xếp thuê tại ga Sài Gòn khoảng 10 năm nay. Sau khi nhận xe từ hành khách, ông Lê Toàn Trung không gửi xe của khách theo các đoàn tàu mà đưa đi đâu không rõ.

Trên đây chỉ là vài trường hợp phản ánh  về tình trạng gửi xe máy bằng tàu hỏa mà phát sinh ngoài ga tàu hỏa. Vì vậy bạn cần tìm đơn vị vận chuyển uy tìn để gửi xe máy.Thiết nghĩ, bất cứ sản phẩm nào của khách hàng cũng đều có giá trị, vì vậy bạn nên chọn cho mình dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa uy tín, chuyên nghiệp để giảm bớt nỗi lo cho chính mình và người nhận. Một đơn vị nhận gửi xe máy bằng tàu hỏa uy tín là đơn vị:

– Có giấy tờ giao nhận xe rõ ràng : Chúng tôi cung cấp hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận thực tế theo mẫu công ty khi bàn giao xe ghi chú rõ ràng quyền lợi cùng nhưn nghĩa vụ của hai bên.

- Thông báo phí vận chuyển rõ ràng, cam kết không có tình trạng phát sinh thêm phụ phí.

 – Có thể gửi kèm đồ đạc với khối lượng quy định khi vận chuyển

– Xăng xe sẽ được chúng tôi rút ra để đảm bảo trong quá trình vận chuyển

– Hàng hóa, xe cộ không lo bị trầy xước, mất mát

– Chúng tôi hỗ trợ bọc xe miễn phí, cẩn thận giúp bảo vệ xe tốt nhất

– Giao và nhận xe, hàng hóa tận nhà, thời điểm chính xác

– Giữ an toàn đối cho xe máy  trong quá trình vận chuyển

– Nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố gây hư hại cho hàng hóa, chúng tôi sẽ tiến hành đến bù một cách thõa đáng.

Vậy từ những thông tin mà tôi đã chia sẽ thì bạn sẽ  gửi xe máy bằng tàu hỏa?Dù là xe gì đi chăng nữa, bạn cũng phải báo trước & dặn dò kỹ nhân viên bảo quản cẩn thận xe máy của bạn.Vì theo kinh nghiệm của bản thân tôi, là người hay nhận gửi xe máy bằng tàu hảo cho nhiều khách hàng là những công nhân viên chở ra.Lúc nào cũng vậy, bạn cũng chỉ chạy lên kho rồi bàn giao cho nhân viên kho chiếc xe máy đó, sau đó đi về mà không dặn dò gì cả.Và trong quá trình di chuyển nếu như không có bao bọc cẩn thận & che chắn kỹ lưỡng rất dễ xảy ra tình huống xe bị trầy xướt sơ ở bên ngoài.Và thêm nữa, những vật dụng có giá trị bạn tuyệt đối không bỏ trong cốp xe hoặc nếu có bỏ vào thì phải báo cho nhân viên kiểm tra & ghi vào Biên bản giao nhận xe máy bạn nhé.Vì đã có trường hợp, khách hàng có báo là để đồ giá trị trong cốp xe nhưng không có nói cho nhân viên kiểm tra & ghi vào Biên bản giao nhận xe máy cho khách đem về.Và đến khi khách lên nhận xe máy thì báo là có đồ giá trị trong cốp, lúc này chúng tôi rất khó giải quyết đó bạn. Đó là quan điểm chia sẻ của tôi giành cho bạn, có thể đúng hoặc không đúng ở những thời điểm khác nhau.Cho nên công bằng nhất & tốt nhất là bạn hãy thử liên hệ vài chành xe cũng có dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa.Biết đâu được, những đơn vị đó sẽ chuyển xe máy ra Đà Nẵng tốt hơn chúng tôi thì sao.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục