Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kiếm tiền online với chương trình tiếp thị liên kết lazada 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V398963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
141
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lazada là một website thương mại điện tử to và rất phổ biến tại Việt Nam, tại Lazada hiện cũng có chương trình tiếp thị kết liên (Lazada Affiliate Program) riêng dành cho các hợp tác viên bán hàng.

tức thị thay vì nhập hàng về bán thì bạn có thể đăng ký tham gia vào Lazada Affiliate Program để quảng bá những sản phẩm hiện đang được bán online trên Lazada và nhận hoả hồng mỗi lúc có khách hàng mua qua link của bạn.

thời điểm trước tháng 9/2018 Lazada Affiliate Program vận hàng trên hệ thống HasOffer. tuy thế từ tháng 10/2018 hầu hết những dữ liệu đã được chuyển qua một hệ thống riêng Do đó bài này ATP Software sẽ cập nhật cách đăng ký, lấy link tiếp thị liên kết trên hệ thống mới của chương trình tiếp thị liên kết lazada 2020

Phương thức hoạt động của Lazada Affiliate Programphuong thuc hoat dong tiep thi lien ket cua lazada

đơn thuần như thế này, sau khi các bạn đã đăng ký thành công làm cộng tác viên bán hàng cho Lazada rồi thì chỉ việc chọn sản phẩm, lấy link, banner rồi đặt vào blog của bạn. lúc khách hàng tầm nã cập vào blog/website và click vào link đó, họ sắm hàng trên Lazada.vn. các bạn sẽ nhận được huê hồng.

Có một điều nữa là cookie sẽ lưu tối đa 30 ngày, nghĩa là nếu hôm nay khách hàng nhấn vào nhưng ko sắm ngay tuy thế sau đó từ thời gian 30 ngày, nếu như họ tậu hàng tại Lazada thì các bạn vẫn được nhận hoả hồng.

Hay hơn nữa là, thí dụ các bạn PR sản phẩm A nhưng khi quý khách click vào nhưng ko tậu sản phẩm A nhưng mà sắm sản phẩm B. các bạn vẫn nhận được hoả hồng cho sản phẩm B.

LÀM SAO ĐỂ bắt đầu LÀM hiệp tác VIÊN BÁN HÀNG CHO LAZADA?

1. Điều Việc ban đầu các bạn nhu yếu một blog hoặc website cho riêng mình. Nơi ấy bạn có thể viết bài giới thiệu Phân tích sản phẩm, rồi đề nghị khách hàng mua sản phẩm đó. Blog cũng là nơi các bạn đặt các banner, link tiếp thị kết liên để khách hàng nhấn vào mua sản phẩm.

hai. Đăng ký làm hiệp tác viên bán hàng cho Lazada

3. Để là tiếp thị liên kết hữu hiệu, theo kinh nghiệm của Ngọc thì ngoài việc đặt banner bạn nên chăm chỉ viết những bài Tìm hiểu về sản phẩm muốn làm tiếp thị, sau ấy yêu cầu quý khách tậu sản phẩm ấy. nếu bạn là người thường xuyên sắm tìm online, vậy thì sau lúc tìm sản phẩm đấy hãy viết luôn trải nghiệm của các bạn về sản phẩm nhà sản xuất, kèm các hình ảnh dùng sản phẩm đấy.

  • Đừng bỏ qua:

các bạn cũng nên chọn các sản phẩm đang bán chạy, hoặc theo mùa để cải thiện đơn hàng, hoả hồng. nếu như làm được như vậy thì chắc chắn quý khách sẽ rất tin tưởng vào kinh nghiệm của các bạn và tậu hàng theo giới thiệu của bạn.

tiến trình ĐẲNG KÝ tham gia LAZADA AFFILIATE PROGRAM

Sau đó click chữ “Đăng ký thành viên mới”

cach dang ky lazada affiliate

Lazada cho phéo các bạn tạo account cộng tác viên bằng số ĐT và email. tuy nhiên Ngọc khuyên các bạn nên chọn cách đăng ký bằng Email để lỡ có sơ sót gì thì Lazada có thông tin email của các bạn để cập nhật.

cach dang ky lam cong tac vien lazada affiliate

Sau ấy điền đa số thông báo email, tạo mật khẩu… kéo thanh trượt màu xanh để đăng ký.

cach dang ky lam cong tac vien cho lazada

Tiếp theo các bạn cần nhập lại liên hệ email sau ấy nhấn nút “Send Verification code” để lấy mã xác minh email.

Ngay lúc này email của các bạn sẽ nhận được 6 số như hình dưới.

dang ky lazada

Copy mã số này và quay lại trang trên sau đó click “Submit”

thông báo xác minh email thành công. nhấn “Next” để chuyển qua bước Tiếp theo.

lazada affiliate

Bây giờ các bạn cần điền những thông tin cá nhân của các bạn như tên, liên hệ, sau đó chuyển vận lên ảnh CMND hai mặt của các bạn. nhấn “Next”

***Lưu ý: Ngọc đã thử upload ảnh passport nhưng Lazada không ưng ý và gửi mail buộc phải gửi ảnh CMND, Bởi thế để không bị sai bạn cứ tải lên ảnh CMND nhé

cach dang ky chuong trinh cong tac vien lazada

Tiếp theo là bạn cần điền thông báo nhà băng (đây cũng chính là account ngân hàng mà sau này Lazada sẽ chuyển huê hồng hàng tháng cho bạn)

bạn nên khai báo thông báo bằng tiếng anh và chú ý những mục đề nghị có đánh dấu * màu đỏ.

huong dan cach dien mau dang ky lazada affiliate

rốt cục là điền (hoặc tích chọn) 1 số thông tin và nhấn “Submit”

khai bao thông tin dnag ky cong tac vien lazada

thông báo bạn đã đăng ký và sẽ nhận được thông báo xét phê duyệt trong 5 ngày làm việc.

dnag ky lam tiep thi voi lazada thanh cong

nếu không có gì sai xót thì khoảng 1-3 ngày sau các bạn sẽ nhận được thông tin duyệt của Lazada như bên dưới.

email phan hoi dang ky thanh cong lam cong tac vien lazada

Bay giờ bạn có thể đăng nhập vào account để xem cách chiến dịch tiếp thị hiện có.

chuong trinh tiep thi lien ket lazada

các campaign (chiến dịch) tiếp thị có trên Lazada

bạn ĐÃ SẴN SÀNG KIẾM TIỀN ONLINE VỚI LAZADA CHƯA?

Ở tất cả quốc gia như Mỹ việc kiếm tiền trên mạng bằng chương trình tiếp thị liên kết lazada đã trở thành phổ thông từ rất lâu rồi, hiện nay nó còn trở nên nghề làm giàu trên mạng của rất nhiều người.

chắc chắn chỉ mất khoảng tới kiếm tiền qua tiếp thị liên kết tại VN sẽ phổ biến và bùng nổ, vậy bạn đã sẵn sàng trở nên người tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị liên kết của Lazada chưa?

 
Tin đăng cùng chuyên mục