Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giảm cân sau sinh bằng yến mạch - Mẹ đã thử chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V367198
Giá
99.000 VNĐ
Ngày đăng
26/05/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hà
Điện thoại
0966313236
Địa chỉ
Cầu Giấy -Hà Nội
Nội dung chi tiết

Làm sao để vừa nuôi con tốt bằng sữa mẹ lại vừa có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn là điều mà nhiều mẹ sau sinh luôn phải trăn trở. Hầu hết phụ nữ sau sinh đều gặp phải vấn đề tăng cân chóng mặt sau sinh. Xong sinh xong bận bịu chăm con mẹ khó có thể kiên trì tập luyện. Vậy đâu là giải pháp giảm cân sau sinh an toàn cho mẹ. Trên thực tế, nhiều mẹ đã giảm cân sau sinh bằng yến mạch đã thành công. Mẹ nào chưa thử, hãy cùng mình tìm hiểu nhé để có biện pháp giảm cân sau sinh hiệu quả.

Yến mạch là thực phẩm giảm cân được ưu tiên hơn so với nhiều nguyên liệu khác là do lượng chất xơ hòa tan trong thành phần cấu tạo khá dồi dào. Bên cạnh đó, hàm lượng chất béo khá ít nên hoàn toàn có thể giúp các mẹ bỉm sữa ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

Ngoài ra, dù chỉ sử dụng một lượng ít bột yến mạch nhưng thành phần vitamin và khoáng chất trong yến mạch khá lớn nên có mang lại cảm giác no lâu và cung cấp lượng calo đầy đủ cho hoạt động thường ngày.
 

Giảm cân sau sinh bằng yến mạch - Mẹ đã thử chưa? V0aWN2m


Thực đơn giảm cân sau sinh với yến mạch


Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch, một quả trứng luộc, 1 ly sữa tươi không đường. Nếu vẫn có cảm giác đói, đến giữa trưa mẹ có thể uống kèm một số loại nước ép như: nước ép bưởi, cà rốt,…

Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch, có thể ăn kèm một số thực phẩm ít tinh bột như: trứng luộc, rau cải xanh, ức gà,…  Mẹ sau sinh cần lưu ý không nên ăn chúng chung với nhau mà chỉ nên ăn kèm từng món riêng biệt sẽ tốt hơn.

Bữa tối: Mẹ nên ăn ít hơn các bữa khác trong ngày để hạn chế tình trạng khó ngủ. 1 tô cháo yến mạch sẽ đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng trong suốt buổi đêm. Lưu  ý, mẹ nên ăn trước 8 giờ tối nhé.

Mách mẹ cách nấu cháo yến mạch giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn


Để nấu cháo yến mạch, mẹ nên sử dụng loại cán hạt vỡ hoặc cán mỏng cho dễ ăn.

Cách thực hiện: dùng khoảng 30gr bột yến mạch và khoảng 350ml nước sôi vào nồi. Đun với lửa vừa khoảng 5 – 10 phút rồi bắc ra để nguội khoảng 30 phút cho cháo nở. Mẹ không nên cho thêm bất cứ loại gia vị như muối hay đường để nhanh chóng đạt hiệu quả giảm cân cao nhất. 

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, mẹ sau sinh nên ăn cháo yến mạch thay 3 bữa cơm trong ngày. Bên cạnh đó, có thể kết hợp các loại quả như: bưởi, táo, lê,… để tăng cường bổ sung chất xơ giúp giảm cân nhanh. Kiên trì áp dụng chế độ ăn uống như thế này trong vòng 2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Trên đây các cách giảm cân sau sinh hiệu quả với yến mạch cho các mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. Để phương pháp giảm cân sau sinh với yến mạch đạt hiệu quả tối ưu, các mẹ nên kết hợp với các bài tập vận động và hạn chế áp dụng trong 6 tháng đầu sau khi sinh. 

Một trong những cách giảm béo sau sinh tự nhiên và an toàn đang được rất nhiều bà mẹ lựa chọn đó là massage sau sinh. Massage giảm mỡ bụng sau sinh không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa, giúp mẹ thư giãn tinh thần sau sinh còn rất hữu ích đối với thời gian eo hẹp của các bà mẹ sau sinh. Bởi các dịch vụ massage sau sinh tại nhà hoàn toàn có thể đáp ứng được tối đa thời gian bận rộn sau sinh của các bà mẹ, chính lý do bận rộn này mà rất nhiều bà mẹ đã bỏ bê việc chăm sóc và phục hồi cơ thể sau sinh, khiến mỡ thừa sau sinh tích tụ lâu ngày và khó điều trị hơn. Mammaia Spa là spa chăm sóc sau sinh uy tín tại Hà Nội được nhiều bà mẹ tin tưởng, không bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao mà còn bởi hiệu quả thực sự từ các công nghệ giảm béo tại spa mang lại.
 


Giảm cân sau sinh bằng yến mạch - Mẹ đã thử chưa? RlyZc67
Massage sau sinh giúp giảm đau nhức giảm cân sau sinh hiệu quả an toàn
Tin đăng cùng chuyên mục