Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải Pháp Vệ Sinh Thảm Trải Nền Cùng Với Cách Giặt Thảm Trang Trí Đơn Giản

Thông tin mua bán
Mã tin
V383026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2020
Hết hạn
14/08/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Trung Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để điểm lên tạo ra vẻ đẹp và khang trang cho ngôi nhà, văn phòng và nơi làm việc thì thảm trang trí chính là sự lựa chọn tiên quyết nhất. Thảm trang trí rất khó giữ sạch sẽ. Với việc hiểu rõ về vật liệu thảm cũng như điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam để luôn đưa ra các phương pháp giặt thảm hiệu quả nhất, vừa vệ sinh sạch mềm mịn vừa giữ lại màu sắc nguyên thuỷ cho thảm mà không gây mùi ẩm mốc.
 
Khi nghĩ đến thảm trang trí, vấn đề cần là làm như nào để làm ra một miếng thảm sạch sẽ và tươi mát. Con của bạn và thú cưng, liên tục tổ chức tiệc cùng bạn bè và gia đình hoặc đơn giản là chúng ta ở nhà rất nhiều, tấm thảm nhà chúng ta sẽ bám được khối lượng lớn chất bẩn: bụi, phấn hoa, vi trùng, thức ăn rơi, vết bẩn, lông thú cưng....
 
Thực tế cho rằng, trong những ngôi nhà có thảm, lên tới 80% của một số bụi bẩn đem vào trong nhà của chúng ta được thu hút tại thảm. Chắc chắn, nó không bao giờ được giải quyết bằng một số cách thông thường mà bạn hay làm, nó có thể làm phản tác dụng. 
 
Vì sao? Vì để làm sạch thảm, nên phải có một số cách tiếp cận nhẹ nhàng, tinh tế nhưng phải có kết quả tốt. Chúng ta nên mướn dịch vụ giặt thảm tại nhà trên thị trường để bên dịch vụ giúp bạn quyết định mọi vấn đề gian nan trên.
 
[IMG]https://lucphat.com/upload/ckfinder/images/Dich-vu-giat-than-trang-tri-gia-re-tai-long-an.jpg[/IMG]
 
Dịch vụ bạn tìm kiếm: [B][I][URL='https://lucphat.com/giat-ghe-o-to']giặt ghế oto[/URL][/I][/B]
 
Dịch vụ giặt thảm giá rẻ Lực Phát được biết tới giống như là 1 thương hiệu hàng đầu dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp tại hiện nay với các yếu tố nổi bật sau:
 
Dịch vụ giặt thảm giá rẻ được xây dựng bài bản uy tín thông qua đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu chuyên sâu vô số đồ dùng thảm trang trí hiện có trên thị trường.
 
Máy móc giặt thảm chuyên dụng cao cấp được nguồn cung từ Mỹ, Nga. Được sử dụng với công suất cực đại, hạn chế âm thanh, mang lại hiệu quả cao nhất.
 
Hóa chất vệ sinh sạch bụi bặm - khử khuẩn, được cho phép lưu thông trên thị trường. Bảo đảm công nghệ và nhiều quy trình giặt thảm theo tiêu chuẩn quốc tế an toàn bảo vệ sức khỏe.
 
Các quy trình giặt thảm được thực hiện liên tiếp, do đó tiết kiệm nhiều thời gian, phí dịch vụ và thảm sẽ cấp tốc được hong khô bằng máy chuyên dụng.
 
Vì một số yếu tố trên đã xây dựng nên sự tin dùng của khách hàng trong nước, và nước ngoài. Sau quá trình làm vệ sinh, thảm của bạn sẽ được loại trừ 99,1% chất dị ứng thường có trong nhà.
 
Đi kèm với các biện pháp [B][I][URL='https://lucphat.com/giat-tham-tai-nha']giặt thảm trang trí[/URL][/I][/B] xóa sạch vết bụi theo công nghệ Nga, với quy trình giặt thảm do chính công ty cung cấp đủ mạnh để vệ sinh sạch những vết dơ cứng đầu nhất, và an toàn nhất cho tất cả thành viên gia đình của bạn. Dụng cụ, hóa chất tẩy rửa, công nhân và khoảng thời gian dịch vụ là những gì bạn có thể tin tưởng ở chúng tôi.
 
Những lợi ích của việc giặt thảm tại nhà
 
1.  Khử vi trùng nguy hại có thể lây lan bệnh tật.
 
2.  Phòng ngừa dị ứng từ bụi bặm, lông vật nuôi, khói bụi,…
 
3.  Khử mùi cho chiếc thảm nhà bạn.
 
4.  Mang lại sức sống mới cho không gian sống của chúng ta.
 
Chính vì thế, dịch vụ giặt thảm trang trí cho Cty Lực Phát ra đời nhằm cung ứng nhiều nhu cầu khó tính nhất của mọi khách hàng. Cùng với công nghệ [B][I][URL='https://lucphat.com/giat-tham-van-phong']giặt thảm văn phòng[/URL][/I][/B] trang trí hiện đại nhất hiện nay – công nghệ xóa sạch vết bụi từ công nghệ Nga, Doanh nghiệp tin rằng, với tất cả những vật liệu thảm trang trí, nhiều vết bụi đều được loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả nhất.
 
Để hiểu thêm nhiều về dịch vụ giặt thảm tại nhà, do Lực Phát cung cấp, khách hàng vui lòng truy cập lucphat.com hoặc hotline 0969 004 670 Mr.Lực để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục