Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đồng Phục Bảo Vệ Khách Sạn Chất Lượng Tại TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V416907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2021
Hết hạn
01/06/2021
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thuận
Điện thoại
0965793538
Địa chỉ
27 E-đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
Nội dung chi tiết

Đồng phục bảo vệ khách sạn có ý nghĩa gì ?

Đồng phục bảo vệ khách sạn rất quan trong đối với mỗi khách sạn- nhà hàng. Mỗi khi khách hàng đến khách sạn thì người tiếp xúc đầu tiên là bảo vệ, làm việc ở phía trước cổng khách sạn. Và đây là hình ảnh, dịch vụ đầu tiên của khách sạn ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên khi khách hàng tiếp xúc. Sẽ rất có lợi khi chúng ta tạo được sự tin tưởng, ấn tượng tốt từ ban đầu là những người bảo vệ khách sạn. Đội ngũ bảo vệ không chỉ bảo vệ an toàn cho nhân viên, tài sản của khách sạn mà còn là an toàn cho chính khách hàng. Một số khách sạ có thiết kế đồng phục bảo vệ riêng gây ấn tượng với khách hàng. Thường trên áo bảo vệ sẽ có logo của nhà hàng.

Đồng phục bảo vệ may sẵn

Hiện nay đồng phục dành riêng cho bảo vệ các ngành cũng được may sẵn rất nhiều. Đa số là áo xanh dương và quần đen, xanh đen. Đó là trang phục bảo vệ cơ bản được sử dụng nhiều nhất. Thường thì các khách sạn hay các doanh nghiệp khác thì thêu bảo vệ từ công ty chuyên đào tạo bảo vệ. Vì ở đây họ được bảo đảm, có qua đào tạo, hiểu về công việc và trách nhiệm, không tốn thời gian. 

Quần áo bảo vệ thường được may bằng vải kaki dày, không nhăn, không xù lông.Không nên đổ hóa chất trực tiếp lên đồng phục. Vì sẽ dễ bị bay màu, loang lổ màu, không sử dụng được nữa. Không nên phơi trong nắng gắt quá lâu vì sẽ gây sờn cũ quần áo.

Địa chỉ may đồng phục bảo vệ đẹp chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh

Đến với Sợi Chỉ Vàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Chúng tôi có bán đồng phục may sẵn và nhận may đồng phục theo yêu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hay email. Bạn cũng có thể mua và xem thêm các sản phẩm của chúng tôi trên website chính thức của công ty. 

Địa chỉ : tòa nhà INNOVATION, 27E- Đường số 36, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM

Điện thoại : 0965 793 538

Email: sale@SoiChiVang.com

Website : soichivang.com

Tin đăng cùng chuyên mục