Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật tại Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V138483
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/03/2018
Hết hạn
01/03/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Hung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch thuật là một ngành dịch vụ giúp cho các tổ chức cá nhân từ những đất nước khác nhau có thể trao đổi và hợp tác với nhau. Dịch thuật tại Đà Nẵng là một đơn vị nhận dịch thuật công chứng có uy tín và được nhiều tổ chức cá nhân tin tưởng. Chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách dịch vụ dich thuat cong chung tai da nang tốt nhất với thời gian nhanh chóng và chi phí bỏ ra hiệu quả.

Hiện nay nhu cầu giao dịch với nước ngoài, đi du học, du lịch, đi xuất ngoại lao động ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu dịch thuật công chứng tăng lên. Hiểu được nhu cầu đó, dịch thuật Đà Nẵng đã đưa ra những dịch vụ như: dịch thuật công chứng hợp đồng giao dịch, các tài liệu, dịch thuật công chứng các giấy tờ tùy thân, bằng đại học, thình trạng hôn nhân, giấy phép định cư nước ngoài… Với rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Chúng tôi có được đội ngũ phiên dịch viên là cử nhân từ những trường đại học ngoại ngữ, thạc sĩ chuyên ngành ngoại ngữ đã có kinh nghiệm làm việc tại những công ty nước ngoài, công ty đa quốc gia có thể hiểu được ngôn ngữ và có niềm đam mê với ngôn ngữ nước ngoài. Ngoài những kiến thức hiểu biết chuyên môn, chúng tôi còn có sự tận tụy, thấu hiểu đối với khách hàng để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhằm mang lại sự thuận tiện, giúp cho bạn cơ hội đàm phán hợp đồng thành công cao hơn, dịch thuật tại Đà Nẵng chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn dich thuat tieng phap tai da nang. Dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp của chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang đến cho các bạn một dịch vụ hữu ích, nhanh chóng, tiện lợi, khiến bạn hài lòng nhất. Với đội ngũ có nền tảng kiến thức dày dặn và chuyên môn dịch thuật tiếng Pháp cao, dịch vụ dịch thuật tiếng Pháp cam kết dịch chính xác nhất, tạo ra các tài liệu văn bản có giá trị nhất cho bạn.

Ngoài dịch vụ dịch thuật và dịch thuật công chúng, chúng tôi còn cho thue phien dich tai da nang. Những nhân viên của chúng tôi ngoài những bằng cấp học vị lên quan còn trải qua sự rèn luyện về những khả năng phản ứng nhanh nhẹn, phong thái làm việc nghiêm túc, coi trong khách hàng. Các phiên dịch đều có tinh thần trẻ trung, sẵn sàng đi công tác ở xa, vào những ngày nghỉ lễ và cuối tuần. Các nhân viên phiên dịch đều là những người có tinh thần trách nhiệm cao, đã làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia, biết trên ba thứ ngoại ngữ, giao tiếp bằng ngoại ngữ tốt và đã có kinh nghiệm tiếp xúc với người bản xứ. Phiên dịch Đà Nẵng mong muốn là cầu nối cho khách hàng đến với thành công.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục