Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử VCC

Thông tin mua bán
Mã tin
V404791
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/11/2020
Hết hạn
25/11/2021
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tôi còn nhớ hồi đầu 2017, để tìm một sàn phân phối uy tín rất khó, hồi đó người Việt chúng ta thường hay lui tới btc-e.com (hiện tại thì em nó được thờ phụng trên bàn thờ rồi). Một thời kì sau thì tuyển lựa độc nhất vô nhị chỉ có Poloniex và Bittrex. Thời ấy thì những sàn đấy là sự chọn lựa độc nhất vô nhị ví như bạn có mê say với Bitcoin!

Sang 2019, xu hướng đã đổi thay khi mà có hàng trăm sàn giao dịch to nhỏ mọc ra, Do vậy chúng ta lại rơi vào thế trận là có quá rộng rãi sàn phân phối và ta biết mà chọn sàn nào? Ngày ngày, Blogtienao nhận được những câu hỏi từ quý khách hỏi sàn nào ổn, đang gặp vấn đề ABC này nọ và khắc phục làm sao, cho đến hiện tại dù rằng tri thức của nhà đầu tư đã cải thiện lên rất nhiều nhưng những câu hỏi ấy vẫn còn cực nhiều

Lý giải cho duyên do trên là bởi vì chúng ta là các nhà đầu cơ Việt, là người Việt, khả năng ngôn ngữ có hạn, Vì vậy khi gặp các vấn đề thì ko biết đâu mà lần, Do vậy hôm nay Blogtienao sẽ giới thiệu cho bạn cũng như có những Phân tích chi tiết về một sàn phân phối có thể giải quyết vấn đề trên : Sàn VCC Exchange

VCC EXCHANGE là gì

VCC Exchange là sàn phân phối tiền điện tử có trụ sở tại Singapore và cả ở Việt Nam, hoạt động trong ngành blockchain. Hiện tại, sàn đang hỗ trợ giao dịch Crypto – Crypto với hơn 104+ các loại coin/token khác nhau. Lâu dài sẽ còn cập nhật thêm những loại coin/token nóng khác nữa.

Do thấu hiểu được những trắc trở nảy sinh trong quá trình đầu cơ mà những nhà đầu tư Việt Nam hay gặp, VCC Exchange tập kết vào việc đem đến một nền móng giao tinh hoàn thiện, đáng tin cậy, minh bạch, cộng các ứng dụng kỹ thuật đi đầu thế giới, để mọi người có thể đích thực nhận thấy an toàn, tin tưởng lúc dùng.

Với tầm nhìn tương tự, VCC không những cơ bản dừng lại ở một nền móng đàm phán, mà những Dự án của VCC còn nhằm hướng đến hỗ trợ những startup trong ngành blockchain, trong đấy bao gồm cố vấn, kết nối, đầu cơ, và những chương trình ươm tạo khác. Vậy chúng ta có nên chọn sàn này hay không? Hãy cộng Nhận định ưu điểm yếu của nó trước đã nhé.

Về ưu điểm Và điểm yếu Của VCC Exchange

Về ưu điểm

  • Support là người Việt: Như đã nhắc ở trên, có không ít nhà đầu cơ lúc gặp trắc trở thì ko biết mua viện trợ ở đâu vì khả năng ngôn ngữ có hạn. VCC khắc phục được điều này bởi họ là doanh nghiệp có hội sở tại Việt Nam, Chính vì thế các bạn có thể trực tiếp gọi điện thoại, email, Hãy liên hệ bằng tiếng Việt mà ko gặp tí phiền toái nào cả, tốc độ xử lý vấn đề của họ cũng rất nhanh nữa.

  • hỗ trợ không ít hơn 104+ coin/token khác nhau: đầy đủ các coin đang được giao dịch trên Bittrex đều có mặt tại VCC (bởi chính sách san sớt thanh khoản với sàn Bittrex). Chính vì thế có rất nhiều đồng token mà những sàn khác ko có: BSV, LUNA, GRIN, MONA, SOLVE, OCN, SPND,…Trong ngày mai, VCC sẽ tiếp tục bổ sung rộng rãi Công trình nóng đã và đang lên sàn.

  • 0% Phí Giao Dịch: Điều này sẽ làm những trader chuyên nghiệp rất thích bởi họ sẽ không mất phí khi thực hiện lệnh thương lượng như các sàn khác. Tuy vậy, Phí đàm phán sẽ được hoàn trả cuối mỗi tháng Thay vì áp dụng 0% luôn vào lúc đặt lệnh. Cần làm như vậy để tránh wash trading (wash trading là hành động đặt sắm bán tại cộng một giá liên tục không ít lần để lợi dụng làm cải thiện volume coin). Và dĩ nhiên những account wash trading thì sẽ không được hoàn trả phí đàm phán.

  • tiếng nói chuẩn tiếng Việt, có giao diện được tối ưu đơn giản, dễ sử dụng, hợp với cá tính của traders Việt.

  • Có APP trên IOS và Android, giúp các bạn dễ dàng thực hiện lệnh khi đang ở bên ngoài mà ko cần đến laptop.

  • nhóm tăng trưởng của VCC là các nhân vật có tiếng trong ngành nghề, có tăm tiếng và địa chỉ công khai, không như những Công trình khác của Việt Nam, Bởi thế tương đối là sáng tỏ (chi tiết về Team của VCC sẽ được giới thiệu ở phần dưới)

  • Tuân thủ pháp lý rõ ràng và sáng tỏ. Có đơn vị địa chỉ rõ ràng tại Việt Nam.

  • Được đầu cơ bởi các quỹ lớn như Signum Capital, Axiom Associates. Signum Capital là quỹ của hoàng gia giàu nhất Singapore, đã đầu tư vào những Dự án lớn ở VN bổ ích nhuận cao như Kyber Network, Tomochain (Tomo vừa được thông tin sẽ list Binance)

  • Bittrex là đối tác của VCC: các bạn biết đấy, Bittrex là một trong các sàn giao dịch uy tín và nổi tiếng trên toàn cầu và đặc trưng là tại Mỹ, Như thế nên việc tuân thủ pháp lý thì chắc ko sàn nào bằng Bittrex. Thế nên Bittrex khó pump or dump coin được. Nhưng với VCC thì điều này có thể xảy ra bởi vì VCC lại ko chịu trách nhiệm quản lý của Mỹ.

điểm yếu

  • Do tập trung thị phần toàn cầu nên ở Việt Nam ít nhà đầu tư biết tới.

  • Tuy tương trợ phổ biến coin/token nhưng vẫn chưa đủ đa dạng để áp ứng nhu cầu của nhà đầu tư Việt Nam.

  • Chưa hỗ trợ VND.

VCC EXCHANGE có an toàn hay không?

Đây có thể là thắc mắc Việc đầu tiên của rất nhiều bạn khi hỏi các vấn đề can hệ đến sàn tiền ảo uy tín. Do đó, Blogtienao đặc thù chú trọng tới phần này, ngay cả tôi, lúc chọn sàn giao dịch cũng cần chọn 1 đơn vị rõ ràng toàn bộ về địa chỉ cũng như pháp lý. Vậy VCC EXCHANGE có an toàn hay không?

Câu giải đáp là có, bởi các lý do sau đây:

  • địa chỉ doanh nghiệp ở Singapore và Việt Nam, tuân thủ hầu hết pháp lý theo quy định của nhà nước.

  • VCC xuất hiện các sự kiện to có những quỹ to tham gia như Golden Gate Ventures, Vina Capital, các đại diện của những cơ quan chính phủ cũng như có bản tin trên truyền hình VTV1, Vnexpress, Cafebiz.

  • Chưa có bất kỳ câu hỏi hay sự cố lừa đảo nào can hệ.

Lời Kết

như vậy, trong thời buổi có quá đa dạng đại lý phân phối thì ngoài những đại lý phân phối crypto lớn như Huobi, Binance, Kucoin, Okex,…Thì VCC.EXCHANGE cũng là một chọn lọc đáng để đầu tư tiền ảo, trong khoảng những Tìm hiểu bên trên, tôi tin là VCC.EXCHANGE sẽ tiếp tục phát triển thành một đại lý phân phối mạnh mẽ trong khoảng thời gian dài gần và là một sản phẩm Việt của người Việt vươn ra thế giới. Chúc các bạn luôn thành công
Tin đăng cùng chuyên mục