Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đăng ký ngay khoá học lái xe ô tô B2

Thông tin mua bán
Mã tin
V164842
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2018
Hết hạn
29/05/2019
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cao Bằng
Loại tin đăng
Họ tên
levokyduyen
Điện thoại
01257700354
Địa chỉ
bình tân , tphcm
Nội dung chi tiết

Đăng ký ngay khoá học lái xe ô tô B2 tại trung tâm:

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hưởng thụ dịch vụ đào tạo lái xe chuẩn nhất tại TP. Hồ Chí Minh liên kết chương trình học hợp lý để học viên không chỉ nắm chắc lý thuyết, thực hành tốt mà sau khóa học còn có những kinh nghiệm trong việc lái xe ô tô an ninh.

Học lý thuyết lái xe ô tô hạng b2

Khi nhập cuộc các buổi học lý thuyết tại trung tâm, mỗi học viên sẽ được cung cấp tài liệu không lấy phí, bao gồm bộ 450 câu hỏi sát hạch và đĩa. Học viên sẽ được học lý thuyết tại trường dưới sự chỉ dẫn tận tình của những giáo viên dày dặn kinh nghiệm của trung tâm.
Lịch học lý thuyết linh động Vì học viên tự sắp xếp :
- Buổi sáng từ 9h đến 11h.
- Chiều từ 14h đến 16h.
- Tối từ 18h đến 20h.

Khóa học lái xe ô tô bằng B2

Lớp học lý thuyết lái xe ô tô bằng B2 tại trung tâm

Học thực hành lái xe ô tô b2

Để học viên nắm chắc và hiểu rõ nguyên lý thi thực hành, giảng viên của trung tâm sẽ xếp đặt học bài bản cho học viên hiểu và thực hành song song, bao gồm: bài học số nguội đến số nóng, học chủ yếu, cách đánh tay lái, sang số, các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua.
đặc biệt : trung tâm có xe đưa đón học thực hành khắp 24 quận huyện tại Tp.

Khóa học lái xe ô tô bằng B2

Mỗi học viên khi lái xe ô tô để tập lái đều có giảng viên đi kèm theo để nhắc nhở, sửa những lỗi học viên hay mắc phải nhằm có kết quả tốt nhất khi thi thực hành, chắc chắn rằng học viên đạt kết quả tốt mỗi khi bước vào giờ thi.

Trường hợp học viên không có thời gian đến văn phòng tuyển sinh để đăng ký nhập học có thể liên hệ trực tiếp. Liên hệ công ty để được bố trí và được hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại nhà hoặc tại công ty free. Nhân viên khi đến đăng ký sẽ có giấy giới thiệu, hợp đồng, phiếu thu có mộc tròn pháp nhân của trung tâm nên quý khách hãy yên tâm.

Học lái xe B2: http://hoclaixetotnhat.com/tin-tuc/378/hoc-lai-xe-b2-o-dau-tot-nhat.html

 

Xem chi tiết tại: http://hoclaixetotnhat.com

Tin đăng cùng chuyên mục