Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng hoa ở Hà Giang giao nhanh tận tay

Thông tin mua bán
Mã tin
V237181
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Shop hoa Hà Giang cung cấp hoa tươi với dịch vụ điện hoa, đem lại những bông hoa xinh đẹp nhất đến tay mọi người.

Hoa tươi không đơn thuần mang vẻ đẹp của tự nhiên mà còn chứa đầy tình cảm của người tặng khi được gửi tặng. Món quà hoa tươi chứa đầy những lời chưa nói hay dùng để thay lời muốn nói của người tặng hoa.

                                 hg96

 

Hoa tươi là nhu cầu tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống của mọi người, từ ngày thường cho đến những ngày lễ Tết. Hoa được cắm tại phòng hay văn phòng, hoa để chúc mừng sinh nhật hay các ngày hội họp. Vì đáp ứng nhu cầu trang trí và gửi tặng hoa tươi ngày càng đa dạng của mọi người, shop hoa tươi Hà Giang tuyển lựa nhiều loại hoa từ trong nước và có nhập từ nước ngoài. Hoa được tuyển chọn đẹp nhất và cất giữ cẩn thận cho hoa tươi nhất đến nơi người nhận. Cửa tiệm chúng tôi có các nhân viên thành thạo để thiết kế hoa vì chúng tôi luôn cập nhật các thiết kế hot trên thế giới. Nếu bạn có điều gì chưa rõ liên quan đến hoa tươi hay muốn đặt hoa thì hãy gọi ngay số 096 885 63 19 hoặc trò chuyện với nhân viên trên trang web. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc và mang tới dịch vụ hoa tốt nhất đến quý khách.

 

                            hg297

 

Điện hoa Hà Giang: Dienhoanetviet.com cung cấp hoa vào ngày thường và cắm hoa vào các dịp như hoa sinh nhật, hoa cưới hỏi, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa lễ, hoa viếng,….Bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng mua hoa hoặc dùng dịch vụ điện hoa để đặt hoa. Vì không có thời gian nên nhiều khách hàng không thể đến shop mua thì shop hoa tươi Hà Giang có dịch vụ điện hoa, bạn chỉ cần vào trang web của chúng tôi và chọn mẫu hoa, cửa hàng đảm bảo thiết kế hoa đúng mẫu chỉ trong 1-2 tiếng và giao đúng giờ của quý khách. Cửa hàng sử dụng hoa tươi liên tục được hái trong ngày nên sẽ trao gửi đến người nhận những bông hoa đáng giá. Chúng tôi luôn xem việc trao gửi niềm vui của quý khách là sự vinh hạnh của cửa hàng.

Cửa hàng hoa Hà Giang có nhiều thay đổi và ưu đãi về dịch vụ hoa tươi nên quý khách hãy theo dõi trang web của shop hoa tươi Hà Giang để được nhận những ưu đãi. Với trách nhiệm truyền đạt tình cảm của mọi người, cửa hàng hoa tươi Hà Giang sẽ luôn bổ sung ý kiến của khách hàng để mang đến dịch vụ hoa tươi tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục